ปี 2555
ปี 2554
- ภาพลักษณ์ (Image) ของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
- การถ่ายทอดแนวความคิดความเชื่อผ่านการใช้ภาพถ่ายตกแต่งบ้าน
- การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
- การเปิดรับสื่อ ความรู้ และพฤติกรรมการมีส่วนร่วมในการรณรงค์เพื่อการงดสูบบุหรี่ ของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพ
- ความคาดหวังของประชาชนต่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจ
- พฤติกรรมการเปิดรับและระดับการรู้เท่าทันสื่อของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการงดสูบบุหรี่ที่ใช้กลยุทธ์
การรณรงค์ด้วยความกลัว - การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อข่าวสารพลังงานทางเลือก
: ศึกษาเฉพาะกรณีการใช้แก้สโซฮอล์ เอ็นจีวี ไบโอดีเซลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร - การเปิดรับภาพลักษณ์ศิลปินเพลงร็อคในสื่อโทรทัศน์กับทัศนคติต่อการแต่งกายของนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร