เชี่ยวชาญเทคโนโลยี (Technology Based Education) : การเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนรายวิชา ฟิสิกส์ 1 , 2 และปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 , 2 ด้วยระบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ โดย ดร.ชัชวาล ศรีภักดี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

3การเพิ่มประสิทธิภาพกดร.ชัชวาล ศรีภักดี  (2)คลิกเพื่อดูภาพขนาดเต็ม

1,037 total views, 1 views today

15 thoughts on “เชี่ยวชาญเทคโนโลยี (Technology Based Education) : การเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนรายวิชา ฟิสิกส์ 1 , 2 และปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 , 2 ด้วยระบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ โดย ดร.ชัชวาล ศรีภักดี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

  1. อุดมเดชา

    จากการได้รับความรู้จาก ดร.ชัชวาล ศรีภักดี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เกิดประโยชน์กับนักศึกษามากๆ

  2. ดร.ชัชวาล ศรีภักดี

    ผมใคร่ขอความกรุณาท่าน ผศ. อุดมเดชา ด้วยครับว่าได้เอาองค์ความรู้นี้ไปประยุกต์ใช้ในการเปิดสอนเสริมอีเลิร์นนิงวิชาอะไรบ้างครับ

  3. ดร.ชัชวาล

    ขอขอบคุณท่าน ผศ.อุดมเดชา พลเยี่ยม มากครับ ที่ได้นำองค์ความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการสอนโดยใช้อีเลิร์นนิงครับ

  4. Woravith Chansuvarn

    เป็นแนวทางที่ดี เพื่อผลิต e-learning ในรายวิชาที่สอนเพื่อเกิดประโยชน์กับนักศึกษาและผู้ที่สนใจ

  5. ผศ. สังเวย เสวกวิหารี

    นักศึกษาที่เรียนวิชาพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้นจากการเรียนบทเรียนออนไลน์ของท่านดร.ชัชวาล ค่ะ

  6. sirin sirathanakul

    ความรู้ในกระบวนการจัดทำเป็นประโยชน์ต่อการนำไปเป็นแนวทางการพัฒนาสื่อ e-learning มาก

  7. ยุพาพิน

    หลังจากที่ได้ประยุกต์ใช้องค์ความรู้ที่ ดร.ชัชวาล ได้นำเสนอไปแล้วในวิชาการวิเคราะห์ธุรกิจเชิงสถิติ นักศึกษามีความสนใจ ใส่ใจในการเรียนสูงขึ้น นอกจากนี้แล้วการจัดการเรียนการสอนมีความสะดวก ส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น จึงขอเชิญชวนอาจารย์ท่านอื่นๆ มาใช้ระบบ e-learning เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

  8. Yupapin

    หลังจากที่ได้ประยุกต์ใช้องค์ความรู้ที่ ดร.ชัชวาล ได้นำเสนอไปแล้วในวิชาการวิเคราะห์ธุรกิจเชิงสถิติ นักศึกษามีความสนใจ ใส่ใจในการเรียนสูงขึ้น นอกจากนี้แล้วการจัดการเรียนการสอนมีความสะดวก ส่งผลให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

  9. รัชนี

    อ่าน ฟังแล้ว ดีมากๆๆ e-learning มาแรงแน่ๆๆ ความรู้พื้นฐาน นศ.เรียนมาจาก ม.6 แต่ปวช.ไม่ได้เรียน วิชาพื้นฐานทุกวิชาควรจะปรับพื้นด้วย e-learning และวัดผลด้วยตนเอง ส่วนวิชาในหลักสูตรทุกหลักสูตร(อย่าสอนพื้นฐาน)ควรสอนเป็นประยุกต์ใช้ในงาน

  10. ชวนี

    นักศึกษาสามารถมาทบทวนความรู้ที่ได้เรียนมาได้อย่างดีค่ะ นับว่าเป็นประโยชน์แก่นักศึกษามากค่ะ

  11. Piyatida

    สามารถนำไปประยกต์ใช้กับทุกรายวิชาในการเรียนการสอนได้ดีค่ะ

  12. sunee sammatat

    เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาและอาจารย์ อีกทั้งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับรายวิชาอื่นๆได้

  13. ภภัสสร สิงหธรรม

    เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ที่มีประโยชน์แก่การพัฒนาการเรียนการสอนมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับสาระดีๆ ที่นำมาฝากน่ะค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *