Page 28 - 4-13teachingfee
P. 28
23
2) หน้าที่ความรับผิดชอบของต าแหน่งตามที่ได้รับมอบหมาย
จากภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายดังกล่าวข้างต้น ผู้เขียนได้เลือก ค่าสอนพิเศษและค่าสอน
เกินภาระงานสอน มาเขียนคู่มือการปฏิบัติงาน โดยมี Flow Chart ดังนี้
เริ่มต้น
รับเรื่องจากงานบริหารทั่วไป
ข้อมูลไม่ครบถ้วน/
ส่งคืนคณะแก้ไข
ตรวจสอบ 1.บันทึกข้อความขอเบิก
ความถูกต้องของ 2.ใบขอเบิกเงินงบประมาณที่ไม่อ้าง
เอกสาร ถึงใบสั่งซื้อ/ใบขอเบิกเงินรายได้
3.หลักฐานการเบิกจ่ายเงินค่าสอน
4.ใบเบิกเงินค่าสอนรายบุคคล
ถูกต้องครบถ้วน 5.เอกสารการสอนชดเชย (ถ้ามี)
6.ตารางสอน
หัวหน้างาน/ผอ.
พิจารณาอนุมัติ
ผ่านการอนุมัติ
1.ใบขอเบิกเงินงบประมาณที่
ไม่อ้างถึงใบสั่งซื้อ
บันทึกรายการในระบบ GFMIS 2.จ านวนเงิน
บันทึกรายการในระบบ ERP 1.ใบขอเบิกเงินงบประมาณที่
ไม่อ้างถึงใบสั่งซื้อใบขอเบิก
เงินรายได้
2.จ านวนเงิน
ส่งเอกสารงานงบประมาณเพื่อให้ตัด
จ่ายในระบบ ERP
สิ้นสุด