Page 23 - 4-21sportsproject
P. 23
บทที่ 3
หลักเกณฑ์วิธีการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์วิธีการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง การจัดท าโครงการกีฬา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
มีหลักเกณฑ์ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ดังนี้
3.1 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
3.2 เกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2557
3.3 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริการพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
3.4 ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
และกฎกระทรวงที่เกี่ยวข้อง
3.5 ระเบียบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการแข่งขันกีฬา
3.6 ประกาศและบัญชีแนบท้ายประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เรื่อง
การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการแข่งขันกีฬา
3.1 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ั
แผนยุทธศาสตร์การพฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ใช้เป็นแนวทางในการ
ื่
ก าหนดแผนการด าเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน การจัดท าค าเสนอของบประมาณประจ าปี เพอใช้
ในการบริหารจัดการการด าเนินงานตามภารกิจของกองพฒนานักศึกษา ต้องมีความสอดคล้องกับ
ั
ยุทธศาสตร์การพฒนามหาวิทยาลัย ในด้านการส่งเสริมพฒนาศักยภาพนักศึกษาตามอตลักษณ์
ั
ั
ั
ที่มหาวิทยาลัยก าหนด รวมถึงการให้บริการแก่นักศึกษาในด้านต่าง ๆ ไปพร้อมกับการพฒนาบุคลากร
ั
สู่การปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพ ดังนี้
วิสัยทัศน์
“มหาวิทยาลัยผู้สร้างแรงบันดาลใจพัฒนาทักษะการคดเป็นระบบปฏิบัติเป็นเลิศด้านเทคโนโลยี
ิ
และเป็นที่พึ่งของสังคม”
ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพมาตรฐานสากล
ื่
ั
พฒนากระบวนการเรียนการสอน การจัดกิจกรรม/โครงการเพอส่งเสริมพฒนาศักยภาพแก่
ั
นักศึกษาให้มีความครอบคลุมตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ได้แก่ ด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านความรู้ด้าน
ทักษะทางปัญญา ด้านทักษะความสัมพนธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ ด้านทักษะการวิเคราะห์
ั
เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ มีการบูรณาการการจัดการเรียนการสอนร่วมกบ
ั
การจัดกิจกรรมส่งเสริมนักศึกษาที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญ มีสิ่งอานวยความสะดวกและการให้บริการแก่
นักศึกษาเพอรองรับการศึกษาค้นคว้าการเรียนรู้ด้วยตนเองตามความสนใจและความถนัดและ
ื่
ื่
เตรียมพร้อมของบัณฑิตเพอการท างานเมื่อส าเร็จการศึกษาได้ทันที โดยมีประเด็นยุทธศาสตร์
เป้าประสงค์ และตัวชี้วัดเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของนักศกษา ดังนี้
ึ