Page 85 - 7-2emeeting
P. 85
76
3. ระบบการกำหนดระเบียบวาระการประชุม
ระเบียบวาระคือ ให้เขียนหัวเรื่องหรือญัตติที่จะประชุมเรียงตามลำดับ ตามระเบียบ
สำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 ได้กำหนดระเบียบวาระการประชุม โดยเรียง
ตามลำดับหน้าจอที่แสดงข้อมูลทั้งหมดของการประชุมในแต่ละครั้ง โดยแสดงถึงเอกสารการประชุม
วาระการประชุมทั้งหมดโดยผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่ม ลบ หรือแก้ไข ข้อมูลต่าง ๆ ตามที่ต้องการได้
ระบบจะแสดงวาระการประชุมเมื่อเข้ามาในระบบในส่วนของระเบียบวาระการประชุมครั้งที่ประชุม
วันที่ประชุม วาระการประชุม หัวข้อของการประชุมในแต่ละวาระการประชุม ระเบียบวาระที่ 1
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม ระเบียบวาระที่ 3
เรื่องสืบเนื่อง ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องเสนอให้ที่ประชุม
เพื่อทราบ ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ ดังหน้าจอที่แสดงข้อมูลทั้งหมดของการประชุมในแต่ละครั้ง
โดยแสดงในเอกสารวาระการประชุม ทั้งหมดโดยผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่ม ลบ หรือแก้ไข ข้อมูลต่าง ๆ
ภายหลังจากที่ฝ่ายเลขานุการ เห็นชอบให้บรรจุวาระและสิ้นสุดระยะเวลา
การเสนอวาระแล้ว ให้บรรจุวาระ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
- เลือกเมนูระเบียบวาระ ระเบียบวาระที่ 1 ระเบียบวาระที่ 2
ระเบียบวาระที่ 3 ระเบียบวาระที่ 4 ระเบียบวาระที่ 5 ระเบียบวาระที่ 6
สามารถกรอกรายละเอียดวาระการประชุม ดังนี้
ระเบียบวาระที่ ให้ระบุตามประเภทเรื่อง ดังนี้
1. เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
2. รับรองรายงานการประชุม
3. เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา
4. เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
5. เรื่องเสนอเพื่อทราบ
6. เรื่องอื่น ๆ
เมื่อสร้างวาระที่ 1 ถึงวาระที่ 6 โดยกดที่ปุ่ม New การเลือกไฟล์วาระการประชุมทุกครั้ง
ต้องกดปุ่ม New ทุกครั้งเพื่อที่ใส่รายละเอียดของวาระการประชุม และแนบไฟล์ ที่ต้องใช้ลงไป
ในระบบด้วย ไฟล์ที่แนบต้องเป็นไฟล์ PDF เท่านั้น และชื่อไฟล์ควรเป็นชื่อเอกสารแนบระเบียบวาระ
เช่น เอกสารแนบวาระที่ 4 ถ้ามีเอกสารแนบหลายชุด ให้เขียนว่า เอกสารแนบ 1 เอกสารแนบ 2
เมื่อเสร็จให้กดปุ่ม Update ทุกครั้ง ดังรูป ภาพที่ 24 - ภาพที่ 29 ดังนี้