Page 85 - 7-2emeeting
P. 85

76







                              3. ระบบการกำหนดระเบียบวาระการประชุม
                                   ระเบียบวาระคือ ให้เขียนหัวเรื่องหรือญัตติที่จะประชุมเรียงตามลำดับ ตามระเบียบ

                       สำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 ได้กำหนดระเบียบวาระการประชุม โดยเรียง

                       ตามลำดับหน้าจอที่แสดงข้อมูลทั้งหมดของการประชุมในแต่ละครั้ง โดยแสดงถึงเอกสารการประชุม
                       วาระการประชุมทั้งหมดโดยผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่ม ลบ หรือแก้ไข ข้อมูลต่าง ๆ ตามที่ต้องการได้

                       ระบบจะแสดงวาระการประชุมเมื่อเข้ามาในระบบในส่วนของระเบียบวาระการประชุมครั้งที่ประชุม

                       วันที่ประชุม วาระการประชุม หัวข้อของการประชุมในแต่ละวาระการประชุม ระเบียบวาระที่ 1
                       เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม ระเบียบวาระที่ 3

                       เรื่องสืบเนื่อง ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องเสนอให้ที่ประชุม
                       เพื่อทราบ ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ ดังหน้าจอที่แสดงข้อมูลทั้งหมดของการประชุมในแต่ละครั้ง

                       โดยแสดงในเอกสารวาระการประชุม ทั้งหมดโดยผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่ม ลบ หรือแก้ไข ข้อมูลต่าง ๆ

                                             ภายหลังจากที่ฝ่ายเลขานุการ  เห็นชอบให้บรรจุวาระและสิ้นสุดระยะเวลา
                       การเสนอวาระแล้ว ให้บรรจุวาระ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

                                      - เลือกเมนูระเบียบวาระ           ระเบียบวาระที่ 1               ระเบียบวาระที่ 2
                       ระเบียบวาระที่ 3          ระเบียบวาระที่ 4           ระเบียบวาระที่ 5           ระเบียบวาระที่ 6


                       สามารถกรอกรายละเอียดวาระการประชุม ดังนี้

                                      ระเบียบวาระที่ ให้ระบุตามประเภทเรื่อง ดังนี้

                                          1. เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
                                          2. รับรองรายงานการประชุม

                                          3. เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา

                                          4. เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                                          5. เรื่องเสนอเพื่อทราบ

                                          6. เรื่องอื่น ๆ


                              เมื่อสร้างวาระที่ 1 ถึงวาระที่ 6 โดยกดที่ปุ่ม New  การเลือกไฟล์วาระการประชุมทุกครั้ง

                       ต้องกดปุ่ม New  ทุกครั้งเพื่อที่ใส่รายละเอียดของวาระการประชุม และแนบไฟล์ ที่ต้องใช้ลงไป
                       ในระบบด้วย ไฟล์ที่แนบต้องเป็นไฟล์ PDF เท่านั้น และชื่อไฟล์ควรเป็นชื่อเอกสารแนบระเบียบวาระ

                       เช่น เอกสารแนบวาระที่ 4 ถ้ามีเอกสารแนบหลายชุด ให้เขียนว่า เอกสารแนบ 1 เอกสารแนบ 2
                       เมื่อเสร็จให้กดปุ่ม Update ทุกครั้ง   ดังรูป   ภาพที่ 24 - ภาพที่ 29  ดังนี้
   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90