Page 94 - 7-2emeeting
P. 94

85







                              การเชิญผู้เข้าร่วมประชุมในระบบการประชุม e-Meeting  มีขั้นตอนดังนี้

                                     1. ค้นหา และเลือกผู้เข้าร่วมประชุม โดยกรอกคำค้นหาตามข้อมูลของผู้เข้าประชุม

                       ซึ่งทางฝ่ายเลขานุการ ได้แจ้งให้สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพิ่มผู้เข้าร่วมประชุมที่มี
                       รายชื่อในคำสั่งคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (กบม.) เมื่อคลิกรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม โดยคลิก

                       ถูกในช่องสีเหลี่ยมหน้าชื่อที่ตรงกับผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งจะปรากฎหน้าจอเลือกผู้เข้าร่วม
                                     2. ตรวจสอบรายชื่อที่ทำการเลือก โดยคลิกช่องเลื่อนลง (Dropdown) ด้านบน

                       ซ้ายมือ เลือก “ผู้เข้าร่วมที่เลือกแล้ว” ส่วนจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมที่เลือกแล้วจะปรากฎอยู่บริเวณ

                       ตรงกลาง ด้านบนของช่องค้นหา
                                     3. แนบไฟล์หนังสือเชิญ (ถ้ามี)  โดยการคลิกปุ่มเลือกไฟล์ “Choose File”เลือก

                       ไฟล์หนังสือเชิญ เรียบร้อยแล้ว คลิกปุ่ม “ส่งคำเชิญ” ให้ผู้เข้าร่วมการประชุมที่เลือก
                       ดังรูป   ภาพที่ 32 - ภาพที่ 35  ดังนี้























                                                                   ค้นหาและเลือกผู้เข้าร่วมประชุม

















                                               ภาพที่ 32 ค้นหารายชื่อผู้ที่เข้าร่วมประชุม
   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99