Page 94 - 7internalqa
P. 94
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี 88
ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ………………….. มทร.พระนคร ป การศึกษา............
บทสรุปสําหรับผู)บริหารการประเมินตนเอง
1. บทนํา (ข)อมูลเฉพาะของหลักสูตรพอสังเขป)
ุ
หลักสูตร.......................... (หลักสูตรใหม/ปรบปรง พ.ศ. .....) เปHนหลักสูตรระดับปรญญาตร ... ป คณะ
ิ
.
ั
ี
ี
............... กลุ.มสาขาวิชา วิทยาศาสตร และเทคโนโลยี/มนุษย ศาสตร และสังคมศาสตร โดยมปรัชญา..............................
........................................................................และวัตถุประสงคของหลักสูตร .................................................................
ึ่
ิ
ในป การศึกษา 2561หลักสูตร.....................................ใช>เกณฑ การประเมนตนเองตามเกณฑ ของ สกอ. ซงม ี
ุ
.
.
ึ
ผลการดําเนินงาน “ได>มาตรฐาน”/ “ไมได>มาตรฐาน”ตามมาตรฐานการศกษาระดับอดมศกษาแหงชาติ มระดับ
ี
ึ
คุณภาพอยู.ในระดับ ........... (........ คะแนน)
2. ตารางการวิเคราะห!คุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
ผลการประเมิน
I P O คะแนน 0.01-2.00 ระดับคุณภาพน)อย
องค!ประกอบท ี่ 2.01-3.00 ระดับคณภาพปานกลาง
ุ
(ปLจจัยนําเข>า) (กระบวนการ) (ผลลัพธ) เฉลี่ย
3.01-4.00 ระดับคุณภาพดี
4.01-5.00 ระดับคุณภาพดีมาก
1. การกํากับมาตรฐาน ผ;าน/ไม;ผ;าน หลักสูตรได>/ ไม.ได>มาตรฐาน
2. บัณฑิต - - 2.1, 2.2
3. นักศึกษา 3.1, 3.2, 3.3 - -
4. อาจารย 4.1, 4.2, 4.3 - -
5. หลักสูตร การเรียนการ 5.1 5.2, 5.3, 5.4 -
สอน การประเมินผู>เรียน
6. สิ่งสนับสนุนการเรียนรู> - 6.1 -
รวม
ผลการประเมิน
จากการวิเคราะหตามเกณฑ การประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร 6 องคประกอบ (13 ตัวบ.งชี้) พบว.า
;
องค ประกอบที่ 1 (ตัวบ.งชี้ที่ 1.1) หลักสูตร......................... สาขาวิชา.....................“ผ;าน/ไมผ;าน” ตามเกณฑ มาตรฐาน
หลักสูตร และมีจํานวน ...... องค ประกอบ อยู.ในระดับ......... (องคประกอบที่ ......) มจํานวน ...... องคประกอบ อยู.ใน
ี
ระดับ.......... (องค ประกอบที่ .....) และมีจํานวน ... องคประกอบ อยู.ในระดับ............. (องคประกอบที่...........) หากเมอ
ื่
>
วิเคราะหตามปLจจัยนําเขา กระบวนการ และผลลัพธ พบว.า ปLจจัยนําเข>ามี คุณภาพอยู.ในระดับ......... (.... คะแนน)
กระบวนการมีคุณภาพอยู.ในระดับ......... (.... คะแนน) และผลลัพธ มีคุณภาพอยู.ในระดับ......... (.... คะแนน)