Page 43 - wovenwithheart
P. 43
ู
์
�
�
บทความวชาการทอทงใจ : บรณาการองคความรูสู่ชมชน
ิ
้
�
ู
ุ
Action
คณะบริหารธุุรกิจได้ร่วิมสร้างสรรค์
ผ้ลงานกับคณะสถ่าปัตยกรรมศาสตร์และ
ิ
�
การออกแบบและคณะอุตสาหกรรมสงทอ
ั
�
และออกแบบแฟชน ในการประยกต์ใช้
ุ
ั
�
์
ุ
กลยทธุ การตลาดเแฟชันพฒนาแบรนด ์
ชฎาทิพย์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การ
้
�
้
่�
พัฒนารปแบบ ผ้ลิตภัณฑ์เพอเพิมมลค่าให้
กับสินค้าของชุมชนโดยตอบโจทย์ควิาม
ต้องการของการตลาดเป็นหลัก
�
- นากระบวินการทางเทคโนโลย ี
เข้ามาช่วิยในการส่งเสริมการขายโดยการ
ออกแบบโลโก้แบรนด์ชฎาทิพย์
- พัฒนาผ้ลิตภัณฑ์ทหลากหลาย
ี
�
และตรงต่อควิามต้องการของกลุ่มเป้าหมาย
ออกแบบลวิดลายและสีของผ้ลิตภัณฑ์
์
ั
�
ภาพที 16 คณะอาจารย นกศึึกษา
สาขาวิิชาการตลาด
และชมชนบ�านเสารก
ุ
ี
43
2/24/23 11:49 AM
BookThaibef KM 64p D.indb 43 2/24/23 11:49 AM
BookThaibef KM 64p D.indb 43