Page 54 - wovenwithheart
P. 54
3. Check หรูอ การูตรูวิจสอบ
ื
ำ
ดัาเน่นการูดัังนี �
ิ
ิ
่
3.1 กอนดาเนนกจกรรมการแลุก
ำ
ี
้
้
์
เปลุยนเรยนรแลุะถายที่อดองคคว้ามร ้ ้
ี
่
�
้
โดยคณาจารยจากที่กคณะพรอมดว้ยคณะ
้
์
ุ
ำ
ที่างานจาก โครงการ Educational
Instituted Support Activity (EISA)
�
ำ
ิ
ภาพิที 7 แหลงโบราณสุถุานีเสุมาพินีปื ี ที่ว้นสอบัการดาเนนกจกรรม ในร้ปแบับัไม ่
ิ
่
ั
เปนที่างการต�งประเด็นถามตอบัใหกบั
ั
็
้
ั
์
ึ
ิ
นกศึกษากอนเข้้าส้สถานการณจรง โดย
ั
่
่
ี
2.2.1 โรงเรยนอนบัาลุลุ่อ แตลุะกลุุมข้องนกศึึกษาจะม หว้หนากลุุ่ม
ุ
้
ั
ั
ี
่
่
ิ
อานาจ โดยสาข้าว้ชาการออกแบับัผู้ลุตภณฑ์์ แลุะอาจารยที่ปรกษา เพอคอยเสรมใหกบั
ำ
ิ
ั
ั
ึ
�
�
้
์
ี
ิ
่
ุ
อตสาหกรรม แลุะสาข้าว้ชาการออกแบับั นักศึกษาหากสถานการณน�นไม่เป็นไป
ิ
ั
์
ึ
ั
ี
�
ี
�
ั
ุ
์
ิ
บัรรจภณฑ์์แลุะการพมพ เข้้าจดพ่นที่เตรยม ตามแผู้น (สาข้าการออกแบับัผู้ลุตภณฑ์์
ิ
ั
ั
คว้ามพร้อมสาหรบัการสอนจรงในว้นถดไป อตสาหกรรม แลุะสาข้าว้ชาการออกแบับั
ำ
ิ
ั
ั
ิ
ุ
ั
ึ
ี
�
้
่
ุ
่
พรอมดว้ยฝักอบัรมนกเรยนกลุมยอย เพอ บัรรจภณฑ์์แลุะการพมพ)
้
่
์
ิ
ุ
ั
ิ
้
ั
พฒนาใหเปนผู้้ชว้ยว้ที่ยากร สาหรบัโครงการ
่
้
็
ำ
ั
Partnership School (โรงเรยนรว้มพฒนา)
่
ั
ี
ี
่
ั
โดยเป้าหมายหลุักคอการให้นกเรยน
�
ี
ี
็
เกบัเกยว้คว้ามร้แลุะประสบัการณ์ที่ไดรบั
�
้
ั
้
ำ
้
ี
�
ุ
นาไปแลุกเปลุียนเรยนรกบัชมชนตอไป
ั
่
้
่
2.2.2 แหลุงโบัราณสถาน
เสมาพนป ี โดยสาข้าว้ชาสถาปตยกรรม
ิ
ั
ั
�
ำ
่
ั
�
่
�
ี
่
�
ั
ี
่
�
ี
�
่
ลุงพนที่เพอว้ดข้นาดพนที่เพอนาสดสว้นที่ได ้
�
ั
ิ
่
�
สการออกแบับั เพอการว้างผู้งบัรเว้ณแลุะ
้
่
ำ
ั
จดที่าตนแบับั (Model)
้
ี
ุ
์
ี
ิ
ภาพิที� 8 เติรยมอปืกูรณกูารสุอนีวชาชพิ
54
2/24/23 11:50 AM
BookThaibef KM 64p D.indb 54 2/24/23 11:50 AM
BookThaibef KM 64p D.indb 54