Page 2 - 2recruitstudent
P. 2

(ก)


                                                             คํานํา



                              คูมือปฏิบัตงานการรับสมัครนักศึกษาสหกิจศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนฉบบนี้ จัดทํา
                                       ิ
                                                                                                 ั
                                                                             ี
                        ้
                       ขึนดวยวัตถุประสงคเพ่อเปนคูมือในการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาเก่ยวกับการรับสมัครนักศึกษาสหกิจ
                                          ื
                       ศึกษา ซึ่งสะทอนใหเหนกระบวนการทํางานของระบบสหกจศึกษาอยางมีประสิทธิภาพ และเพ่อให
                                                                        ิ
                                                                                                      ื
                                         ็
                       การปฏิบัติงานสหกิจศึกษาเปนมาตรฐานเดียวกัน สรางความเขาใจที่ตรงกันของผูปฏบัติงานสหกจ
                                                                                                        ิ
                                                                                              ิ
                                                         ั
                                                            
                                                                                                   ิ
                                                                                                      ิ
                                                                  
                                                                                                     ั
                                                ิ
                                               ั
                                             ิ
                       ศึกษา ตลอดจนสามารถปฏบตงานแทนกนได โดยไดรวบรวมสาระสําคัญของแนวทางการปฏบตตาม
                                                                                    ่
                                                                                    ิ
                                                                             
                                                                                 
                                                                                      
                                                                                               ิ
                       กระบวนการดาเนินงานสหกจศึกษาอยางครบถวน ผูจดทําหวงเปนอยางยงวาคูมือสหกจศึกษาเลมน    ี้
                                                                                        
                                   ํ
                                                                          ั
                                                                  
                                                                    ั
                                              ิ
                                                       
                           
                       จะเปนประโยชนตอนกศึกษาสหกจศึกษา คณาจารย สถานประกอบการ และผูทีมีสวนเกยวของ
                                                    ิ
                                                                                                    ่
                                                                                                    ี
                                         ั
                                                                    
                                      
                                     
                                                                                            ่
                                                                                           
                       กับสหกิจศึกษาไดใชเปนคูมือในการปฏิบัติงาน เพื่อประโยชนสูงสุดที่จะเกิดขึ้นกับทุกฝายตอไป



                                                                           (นางกชพรรณ  กระตุฤกษ)
                                                                           นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ
   1   2   3   4   5   6   7