Page 90 - 2recruitstudent
P. 90

83








                              (2) แบบยนยนการตอบรับ กรณีไมผานการพิจารณาจากสถานประกอบการ
                                                            
                                         ั
                                       ื
                                                           ่
                                                       
                                                           ึ
                                                                                                 ิ
                                                                                                  ั
                                                                                                    ิ
                                                               
                                                                ิ
                                                                                     ั
                                     สถานประกอบการแหงหนง ไดพจารณาผลการรับสมัครนกศึกษาเขาปฏบตงานสห
                                
                                                                                                  ิ
                                                           
                                                             ่
                                                             ื
                                                                                                ั
                                                                                               ิ
                       กิจศึกษา วาไมสามารถรับนกศึกษาสหกจได เนองจากไมผานการประเมินตามแนวทางปฏบตของสถาน
                                              ั
                                                       ิ
                       ประกอบการ รวมถึงจากการพจารณาใบสมัคร พบวาตําแหนงงานที่นกศึกษาย่นมาไมตรงกับความรู 
                                                                                        ื
                                                                                ั
                                                ิ
                                                                                    ี
                                                                                                     
                                                                                                       
                       ความสามารถของนกศึกษา ซึงขัดแยงกบขอบงคับมหาวทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลพระนคร วาดวย
                                                                     ิ
                                       ั
                                                     
                                               ่
                                                       ั
                                                             ั
                       การจัดสหกิจศึกษาและการฝกงานวิชาชีพ พ.ศ. 2553 ที่นักศึกษาตองปฏิบัติงานในสถานประกอบการ
                               ั
                       เสมือนพนกงานช่วคราวของสถานประกอบการในตําแหนงงานตามที่สาขาวชาเห็นวาเหมาะสมกบ
                                                                                                        ั
                                     ั
                                                                                       ิ
                       ความรูความสามารถของนักศึกษา


                                                              สถานประกอบการพิจารณาแลววาไมรับนักศึกษา
                                                                                           
                                                                                              
                                                                        เขาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา




















                         ภาพที่ 4.38 แสดงตัวอยางแบบยืนยันตอบรับนักศึกษาเขาสหกิจศึกษาที่ไมผานการพจารณาจาก
                                                                                              ิ
                                                        สถานประกอบการ
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95