Page 61 - 3-13erpsystem
P. 61

47










                     4.2 การบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP

                             ผู้เขียนได้แบ่งขั้นตอนการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหาร

                     ทรัพยากรองค์กร ERP ออกเป็น 3 ขั้นตอนหลักดังต่อไปนี้
                             1. ขั้นตอนการตรวจข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี

                             2. ขั้นตอนบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร

                                ERP

                             3. ขั้นตอนการเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP



                             4.2.1 ขั้นตอนการตรวจข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี

                             ขั้นตอบการตรวจสอบข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี โดยเจ้าหน้าที่งาน

                     งบประมาณจะได้รับหนังสือบันทึกข้อความการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี พร้อมตั้ง

                                                                                              ื่
                             ี
                     รายละเอยดการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี จากกองนโยบายและแผน เพอเสนอต่อ
                     อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เพื่อทราบและมอบหน่วยงานที่เกี่ยวด าเนินการ

                     ต่อไป
                             โดยเจ้าหน้าที่งานงบประมาณกองคลังจะต้องด าเนินการตรวจสอบข้อมูลรายละเอยด
                                                                                                    ี
                     เอกสารการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี รายหน่วยงานและภาพรวมของมหาวิทยาลัย

                     กับข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี จากระบบงานวางแผนและบริหารงบประมาณ

                     BPM ที่ส่งลงมายังระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ว่ามีความถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ ก่อนที่จะ

                     ด าเนินการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66