Page 24 - 3-15erpsystem
P. 24

17

                                   5.     เอกสารการพิมพ  ์

                                          -  จัดระบบการพิมพ การผลิต และการเก็บรักษาเอกสาร
                                                             ์
                                          -  ด าเนินการ และควบคุมจัดพมพ การจัดท ารูปเล่ม การเก็บรักษา และ
                                                                        ์
                                                                     ิ
                                              การท าลายเอกสาร
                                   6.  ประชุม

                                          -  จัดท าหนังสือเชิญประชุม
                                          -  จัดท าระเบียบวาระการประชุม

                                          -  อ านวยความสะดวกในการประชุม

                                          -  จัดท ารายงานการประชุม
                                   7.  ประกันคุณภาพการศกษา
                                                        ึ
                                          -  จัดเตรียมข้อมูลพนฐาน (Common Data Set) ที่เกี่ยวข้องตามตัว
                                                             ื้
                                              บ่งชี้ที่หน่วยงานรับผิดชอบ
                                          -  ประสานงานในหน่วยงานระดับคณะ สาหรับตัวบ่งชี้ที่หน่วยงาน

                                              รับผิดชอบ
                                          -  บันทึกข้อมูล Common Data Set และข้อมูล SAR ของหน่วยงานใน

                                              ระบบ IQA ของมหาวิทยาลัย
                                          -  จัดท า SAR พร้อมเตรียมหลักฐานตามตัวบ่งชี้ที่หน่วยงานรับผิดชอบ

                                              ส าหรับการตรวจประเมินภายในของมหาวิทยาลัย

                                          -  จัดท าแผนส่งเสริม ปรับปรุงข้อเสนอแนะ (Improvement Plan)
                                                               ี
                                              ของหน่วยงาน (ถ้าม)
                                  8.  บริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน

                                          -  จัดท าแผนบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในประจ าปี
                                          -  ติดตามและรายงานผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่

                                              ก าหนด

                                          -  ทบทวนผลและประเมินผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่
                                              ก าหนด

                                          -  จัดประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงฯ ของหน่วยงาน
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29