Page 203 - 3-3academicserv
P. 203

สวพ. - บว. 06
                                 มหาวทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  หนวยงาน...........................................................
                                     ิ
                                                แบบประเมินความพึงพอใจของโครงการ
                                  โครงการ............................................................................................................................
                               
            1. ขอมูลสวนบุคคลของผตอบแบบประเมิน
                               ู
                                           ิ
                                                            ิ
            สถานภาพ      ผูเขารวมโครงการ    วทยากร         ผูชวยวทยากร     คณะทำงาน / กรรมการโครงการ
            เพศ          ชาย               หญิง
                                                                                            ึ้
                                                 
            อายุ             ไมเกิน 25 ป           26-35 ป       36-45 ป             46-55 ป      56 ปขนไป
            2. ความพึงพอใจ
            โปรดทำเครื่องหมาย  ในชองระดับความพึงพอใจที่ตรงกับความคิดเห็นของทาน โดยมีความหมาย ดังน  ี้
                          ี
                          ่
                                                                               
            5 = พึงพอใจมากทสุด     4 = พึงพอใจมาก       3 = พึงพอใจปานกลาง      2 = พึงพอใจนอย     1 =พึงพอใจนอยที่สุด
                                                                                             ึ
                                                                                      ั
                                                                                   ระดบความพงพอใจ
                                    การใหบรการ
                                        
                                           ิ
                                                                         5        4       3       2        1
              ดานการใหบรการของเจาหนาท  ่ ี
                       
                
                         ิ
                     ี่
            1. เจาหนาทใหบริการดวยความสุภาพและเปนมิตร
            2. เจาหนาทใหคำแนะนำ หรือตอบขอซักถามเปนอยางดี
                     ี่
                                             
                             ั
            3. เจาหนาทใหขอมูลที่ชดเจนและเขาใจงาย
                     ี่
                                                 
                   
            4. เจาหนาทอำนวยความสะดวกตลอดเวลาของการเขารวมโครงการ
                     ี
                     ่
              ดานวทยากร
                   ิ
                
            5. วทยากรมีการเตรียมการอบรมเปนอยางดี
                                     
               ิ
            6. วทยากรเปนผูมีความรูความสามารถในเรื่องที่อบรม
               ิ
               ิ
                                    
            7. วทยากรมีความสามารถในการถายทอดความรู  
                             ้
              ดานกระบวนการ/ขันตอนการใหบรการ
                                      
                                        ิ
                
                            
                          ั
                                       ่
                                       ั
                                         ึ
            8. มีการประชาสัมพนธโครงการอยางทวถง
            9. มีการแจงกำหนดการโครงการใหทราบลวงหนากอน
                                               
                                             
                                ี
                                           
            10. ติดตอสอบถามรายละเอยดการอบรมไดงายและสะดวก
                     
                                          ั
                                                  ู
            11. การใหขอมูล คำแนะนำตาง ๆ มีความชดเจนและถกตอง
            12. เอกสารประกอบการอบรมมีความเหมาะสม
                                                        ิ
                                                             ้
                                                        ่
            13. การอบรม ทำใหมีความรู ความเขาใจเรื่อง............................เพมมากขน
                                                             ึ
                                      ั
            14.มีการประเมินผลการอบรมอยางชดเจน
                   ่
                
              ดานสิงอำนวยความสะดวก
                                                           
            15. สื่อ / วัสดุอุปกรณประกอบการอบรมมีความทันสมัย / พรอมใชงาน
                                            
            16. สภาพแวดลอมในหองอบรมสะอาดและเปนระเบยบ
                                                ี
            17. บริการอาหาร ของวางและเครืองดืมมีความเหมาะสม
                                       ่
                                    ่
                             
                
                                   ิ
                               ั
              ดานประโยชนจากการรบบรการ
            18. การนำความรูไปใชประโยชน  
            19. ความคุมคาเมื่อเทียบกับเวลาและคาใชจาย
              ความพงพอใจในภาพรวมของโครงการ
                    ึ
                       ุ
         3. ขอควรปรบปรง/พฒนา
                   ั
                          ั
                                 ี่
         1. ดานการใหบริการของเจาหนาท…………………………………………………………………………………………………………...............……...............
               ิ
         2. ดานวทยากร……………………………………………………………………………………………………………………………………………………...……...............
         3. ดานกระบวนการ/ขนตอนการใหบริการ………………………………………………………………………………………………………………………...............
                         ั
                         ้
               ่
         4. ดานสิงอำนวยความสะดวก.............................................................................................................................................……...............
         5. ดานประโยชนจากการรับบริการ......................................................................................................................................……...............
                     
   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207