Page 203 - 3-3academicserv
P. 203
สวพ. - บว. 06
มหาวทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร หนวยงาน...........................................................
ิ
แบบประเมินความพึงพอใจของโครงการ
โครงการ............................................................................................................................
1. ขอมูลสวนบุคคลของผตอบแบบประเมิน
ู
ิ
ิ
สถานภาพ ผูเขารวมโครงการ วทยากร ผูชวยวทยากร คณะทำงาน / กรรมการโครงการ
เพศ ชาย หญิง
ึ้
อายุ ไมเกิน 25 ป 26-35 ป 36-45 ป 46-55 ป 56 ปขนไป
2. ความพึงพอใจ
โปรดทำเครื่องหมาย ในชองระดับความพึงพอใจที่ตรงกับความคิดเห็นของทาน โดยมีความหมาย ดังน ี้
ี
่
5 = พึงพอใจมากทสุด 4 = พึงพอใจมาก 3 = พึงพอใจปานกลาง 2 = พึงพอใจนอย 1 =พึงพอใจนอยที่สุด
ึ
ั
ระดบความพงพอใจ
การใหบรการ
ิ
5 4 3 2 1
ดานการใหบรการของเจาหนาท ่ ี
ิ
ี่
1. เจาหนาทใหบริการดวยความสุภาพและเปนมิตร
2. เจาหนาทใหคำแนะนำ หรือตอบขอซักถามเปนอยางดี
ี่
ั
3. เจาหนาทใหขอมูลที่ชดเจนและเขาใจงาย
ี่
4. เจาหนาทอำนวยความสะดวกตลอดเวลาของการเขารวมโครงการ
ี
่
ดานวทยากร
ิ
5. วทยากรมีการเตรียมการอบรมเปนอยางดี
ิ
6. วทยากรเปนผูมีความรูความสามารถในเรื่องที่อบรม
ิ
ิ
7. วทยากรมีความสามารถในการถายทอดความรู
้
ดานกระบวนการ/ขันตอนการใหบรการ
ิ
ั
่
ั
ึ
8. มีการประชาสัมพนธโครงการอยางทวถง
9. มีการแจงกำหนดการโครงการใหทราบลวงหนากอน
ี
10. ติดตอสอบถามรายละเอยดการอบรมไดงายและสะดวก
ั
ู
11. การใหขอมูล คำแนะนำตาง ๆ มีความชดเจนและถกตอง
12. เอกสารประกอบการอบรมมีความเหมาะสม
ิ
้
่
13. การอบรม ทำใหมีความรู ความเขาใจเรื่อง............................เพมมากขน
ึ
ั
14.มีการประเมินผลการอบรมอยางชดเจน
่
ดานสิงอำนวยความสะดวก
15. สื่อ / วัสดุอุปกรณประกอบการอบรมมีความทันสมัย / พรอมใชงาน
16. สภาพแวดลอมในหองอบรมสะอาดและเปนระเบยบ
ี
17. บริการอาหาร ของวางและเครืองดืมมีความเหมาะสม
่
่
ิ
ั
ดานประโยชนจากการรบบรการ
18. การนำความรูไปใชประโยชน
19. ความคุมคาเมื่อเทียบกับเวลาและคาใชจาย
ความพงพอใจในภาพรวมของโครงการ
ึ
ุ
3. ขอควรปรบปรง/พฒนา
ั
ั
ี่
1. ดานการใหบริการของเจาหนาท…………………………………………………………………………………………………………...............……...............
ิ
2. ดานวทยากร……………………………………………………………………………………………………………………………………………………...……...............
3. ดานกระบวนการ/ขนตอนการใหบริการ………………………………………………………………………………………………………………………...............
ั
้
่
4. ดานสิงอำนวยความสะดวก.............................................................................................................................................……...............
5. ดานประโยชนจากการรับบริการ......................................................................................................................................……...............