Page 91 - 4-13teachingfee
P. 91

86







                            1.2  ค่าสอนอาจารย์ประจ า
                                   1.2.1 หนังสือขออนุมัติการเบิกจ่ายค่าสอน

                                   1.2.2 หลักฐานการเบิกจ่ายค่าสอน
                                   1.2.3 สรุปการเบิกเงินค่าสอน
                                   1.2.4 ใบสรุปการเบิกเงินค่าสอนของ

                                   1.2.5 ใบเบิกเงินค่าสอนเกินภาระงานรายบุคคล
                                   1.2.6 ตารางสอน รายบุคคล
                                   1.2.7 ใบชดเชยการสอน/บันทึกขออนุมัติสอนชดเชย (ถ้ามี)
                                                                                          ้
                                   1.2.8  ค าสั่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้ท าหน้าที่อื่นนอกเหนือจากสอน (ถามี)
                     2. ขั้นตอนการปฏิบัติงาน ดังนี้
                            2.1 เจ้าหน้าที่การเงินของคณะเป็นผู้จัดส่งเอกสารเบิกจ่ายค่าสอนตาม (ข้อ 1และข้อ 2) ส่งให้
                     กองคลังตรวจสอบเอกสารความถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ ตรวจสอบลายชื่อผู้จัดท า ผู้รับรองว่าลงลายมือ
                     หรือไม่ และตรวจสอบการคิดค านวณ ของอาจารย์แต่ละท่านว่าถูกต้องหรือไม่

                                                                        ี
                            2.2 เจ้าหน้าที่การเงินของคณะ จะต้องลงรายละเอยดของการเบิกจ่ายค่าสอน ลงระบบ ERP
                     แล้วแจ้งเลขที่เอกสาร ให้กองคลังทราบ
                            2.3 กรณีมีเอกสารไม่ครบถ้วน เช่น ขาดตารางสอน และหลักฐานการจ่ายเงิน และอื่นๆ กองคลัง
                                                                                            ิ่
                     จะแจ้งหรือส่งเอกสารการเบิกจ่ายค่าสอนคืนคณะ หรือแจ้งให้คณะน าเอกสารมาเพมเติมส่งที่กองคลัง
                     กรณีที่ส่งเอกสารคืนคณะ เจ้าหน้าที่การเงินต้องติดตามเอกสารที่ขาดให้ครบถ้วนก่อนน าส่งคืนกองคลัง
                            2.4 กรณีคิดภาระงานสอนไม่ถูกต้อง และระบุจ านวนเงินเบิกจ่ายไม่ถูกต้อง กองคลังจะแจ้ง
                                                                       ื่
                     ให้เจ้าหน้าที่การเงินของคณะทราบและมารับเอกสารคืนเพอแก้ไขและส่งคืนกองคลังตามระยะเวลาที่
                     กองคลังก าหนด
                            2.5 กรณีการลงโปรแกรมส าเร็จรูปไม่ถูกต้อง ใส่จ านวนเงินผิด ลงรายละเอยดของแหล่งเงิน
                                                                                             ี
                     ไม่ถูกต้องกองคลังจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่การเงินของคณะทราบ เพอให้แก้ไขในระบบโปรแกรมส าเร็จรูป EPR
                                                                         ื่
                            2.6 กรณีถูกต้องทั้งเอกสารการเบิกจ่ายค่าสอน และการลงระบบ ERP กองคลังจะท าการออก
                     เลข เลขฎีกา หรือ เลขใบเบิก และเข้าไปตรวจสอบกับระบบ ERP โดยเจ้าหน้าที่การเงินท าการลง

                             ี
                     รายละเอยดไว้ เช่น เลขที่เอกสาร ถ้ากรณีลงระบบ EPR ถูกต้อง ผู้เขียน บันทึกรายการบัญชี และส่งให้
                     งานงบประมาณด าเนินการต่อไป
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96