Page 43 - 4-1studentactivity
P. 43

37







                       14. ทรัพยากรโครงการ (Input)        4.2.1.15 ทรัพยากรโครงการ

                           14.1 บุคลากร

                                                                                  เจ้าภาพหรือ
                                                                     หน่วยนับ                      ฐานคติส าคัญ
                                         บุคลากร                                 แหล่งตรวจสอบ
                                                                     (man – hours)                     (AI)
                                                                                    (MOV)

                        1. อาจารย์                                     1 คน      ชุมนุมอนุรักษ์ผ้าไทย

                                                                                 ฝ่ายกิจการนักศึกษา
                        2. นักศึกษา                                    19 คน

                        รวมทั้งสิ้น                                   20 คน


                           14.2 รายละเอียดงบประมาณ

                              งบประมาณรายจ่ายงานโครงการเยาวชนโชติเวชรุ่นใหม่  อนุรักษ์ผ้าไทย  ใส่ใจวัฒนธรรม

                       ปีที่ 5 “เรียนรู้ผืนผ้าในยุคต้นกรุงรัตนโกสินทร์”  จ านวน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)
                              1. ค่าใช้สอย                                             รวม  7,200     บาท
                                 -  ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มส าหรับผู้เข้ารับการอบรม               1,200     บาท
                                          และคณะกรรมการด าเนินงาน (20 คน x 30 บาท x 2 มื้อ)

                                 -  ค่าอาหารกลางวันและอาหารเย็นส าหรับผู้เข้ารับการอบรม           6,000     บาท
                                          และคณะกรรมการด าเนินงาน (20 คน x 150 บาท x 2 มื้อ)
                                 2.   ค่าวัสดุ                                         รวม   2,800    บาท
                                 -  ค่าโปสเตอร์ไวนิล                                                   1,000    บาท

                                 -  ค่าสมุดบันทึก (20 คน x 40 บาท x 1 เล่ม)                     800  บาท
                                 -  ค่าถ่ายเอกสารเข้าเล่มรายงาน                                     1,000  บาท
                                                                         รวมงบประมาณทั้งสิ้น 10,000   บาท

                           หมายเหตุ ขอถัวจ่ายค่าใช้จ่ายทุกรายการ โดยเบิกจ่ายจริงตามหลักเกณฑ์ที่ก าหนด ไม่เกิน

                                   งบประมาณที่ได้รับอนุมัติ






                                                             ภาพที่ 6 (ต่อ)
   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48