Page 4 - 5-7meeting
P. 4
ค
สำรบัญ(ต่อ) หน้ำ
3.1.6 หลักเกณฑ์การปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมเงินทดรองราชการ....................... 50
3.1.7 วิธีปฏิบัติในการจัดสถานที่ประชุมและจัดโต๊ะประชุมแบบต่าง ๆ ......... 51
3.2 เทคนิคการท างาน.............................................................................................. ๕๖
3.3 ข้อควรระวังในการปฏิบัติงาน…………………………………………………………............ ๖๓
บทที่ 4 เทคนิคกำรปฏิบัติงำน............................................................................................... ๗๓
4.1 กิจกรรม/แผนการปฏิบัติงาน.............................................................................. ๗๓
4.2 เทคนิคการปฏิบัติงาน........................................................................................... ๗๕
๔.๒.๑ ขั้นตอนการจัดประชุมผู้บริหารระดับสูง (CEO)...................................... ๗๕
๔.๒.๒ ขั้นตอนการจัดประชุมสภามหาวิทยาลัย................................................ ๙๘
๔.๒.๓ ขั้นตอนการจัดประชุมคณบดี ผู้อานวยการ สถาบัน ส านัก................... ๑๒๒
บทที่ 5 ปัญหำอปสรรค แนวทำงแก้ไข และกำรพัฒนำงำน............................................... ๑๔5
ุ
5.1 ปัญหาอุปสรรคข้อเสนอแนะและแนวทางแก้ไข................................................ ๑๔5
ื่
5.๒ ข้อเสนอแนะเพอการพัฒนางาน หรือปรับปรุงงาน.......................................... ๑๕2
บรรณำนุกรม…………………………………………………………………………………………………........... ๑๕3
ภำคผนวก
ภาคผนวก 1 หลักเกณฑ์ในการปฏิบัติงาน................................................................ ๑55
ภาคผนวก 2 ปฏิทินตารางก าหนดการประชุม.......................................................... ๑๘0
ภาคผนวก 3 แบบฟอร์มการจองห้องประชุม........................................................... ๑๘4
ภาคผนวก 4 ตัวอย่างหนังสือเชิญประชุม................................................................ ๑86
ภาคผนวก 5 ตัวอย่างการส่งหนังสือเชิญประชุม....................................................... ๒๑2
ภาคผนวก 6 ระเบียบวาระการประชุม..................................................................... ๒16
ภาคผนวก 7 การยืมเงินทดรองราชการ................................................................... ๒๓3
ภาคผนวก 8 ผังที่นั่งห้องประชุม.............................................................................. ๒47
ภาคผนวก 9 การลงทะเบียนเข้าประชุมและรับเบี้ยประชุม..................................... ๒49
ภาคผนวก 10 การจัดท ารายงานการประชุม.......................................................... 254