Page 34 - 5studentenrollment
P. 34

ํ
                                                                        ้
                                                 ิ
                                                                    ้
                                          -  ดาเนนการขอผ่อนผันทหารใหกับขาราชการครู
                                                                                               ้
                                                                                            ่
                                              ํ
                                                 ิ
                                                                                       ึ
                                                                                                   ั
                                          -  ดาเนนการขอผ่อนผันทหารเขากองประจาการเพอลาศกษาตอใหกับนกศึกษา
                                                                             ํ
                                                                                   ื
                                                                    ้
                                                                                   ่
                                          -  ส่งเสริมสนบสนนการจดกิจกรรมเพอบาเพญสาธารณประโยชนของนกศึกษาวชา
                                                     ั
                                                                        ื
                                                                        ่
                                                                             ็
                                                                          ํ
                                                                                                ั
                                                         ุ
                                                                                            ์
                                                              ั
                                                                                                       ิ
                                             ทหาร
                                                                                   ั
                                      10. ศษยเกาและชมชนสัมพนธ มหนาทความรับผิดชอบ ดงน  ี ้
                                                                ี
                                                                     ี
                                                            ั
                                                                   ้
                                             ์
                                                     ุ
                                                              ์
                                                                     ่
                                               ่
                                           ิ
                                                   ิ
                                                                            ์
                                                                  ์
                                                                ั
                                          -  การเสรมสร้างความสัมพนธระหว่างศิษยเก่ากับมหาวิทยาลัยและคณะ
                                              ิ
                                                                   ั
                                                                                       ้
                                                                                              ุ
                                                                                           ั
                                          -  ตดตาม ดแล ปรบปรุง และจดทาฐานขอมลศิษยเก่าใหเปนปจจบน
                                                                              ู
                                                                           ้
                                                          ั
                                                                                  ์
                                                                      ํ
                                                                                               ั
                                                                                         ็
                                                     ู
                                                                                     ้
                                                                                                     ั
                                                                                            ิ
                                                                     ่
                                                       ่
                                          -  การเผยแพรขาวสารความเคลอนไหว ความก้าวหนา และทศทางการพฒนา
                                                                     ื
                                                        ่
                                                                                                ี
                                                                                          ์
                                                         ์
                                             คณะฯ ใหศิษยเก่าทราบการประสานความร่วมมอกับศิษยเก่าใหมส่วนร่วมใน
                                                                                               ้
                                                     ้
                                                                                   ื
                                                 ั
                                             การจดกิจกรรมเพอประโยชนตอการศึกษาสถาบน
                                                                     ่
                                                                                  ั
                                                           ื
                                                           ่
                                                                   ์
                                          -  ประเมนผลการปฏบตงานในหนวยงาน
                                                  ิ
                                                             ั
                                                           ิ
                                                                      ่
                                                              ิ

                                                   ิ
                           2.2 บทบาทหน้าทความรับผดชอบของตําแหนง
                                           ่
                                           ี
                                                                   ่

                                 2.2.1 หน้าทความรับผิดชอบของตําแหนงตามมาตรฐานกําหนดตําแหน่ง
                                                                 ่
                                           ่
                                           ี
                                                                               ่
                                                                               ี
                                                         ํ
                                                              ่
                                                                          ี
                                                                                                 ื
                                                                                                      ี
                                                                                                 ่
                                                   ํ
                                                                                                   ั
                                                                                                      ่
                                      ตามมาตรฐานกาหนดตาแหนงสายงานทะเบยน ทกําหนดโดย ก.พ.อ เมอวนท 21
                           กนยายน 2553 ระบบทบาทหนาทความรบผิดชอบของสายงานทะเบยน ระดบปฏบตการ ดงน     ้ ี
                                                                                          ิ
                                                     ี
                                                                                      ั
                                                                                            ิ
                                                                                                 ั
                            ั
                                                   ้
                                                           ั
                                          ุ
                                                                                           ั
                                                                                ี
                                                     ่
                                                ้
                                                  ่
                                      2.2.1.1 หนาทีความรับผิดชอบหลัก
                                                                       ่
                                                                         ี
                                             ปฏบตงานทางวชาการศึกษา ซงมลักษณะงานทปฏิบตเกียวกับการศึกษา
                                                                                            ่
                                                                                        ั
                                                ิ
                                                                       ึ
                                                          ิ
                                                 ั
                                                                                    ่
                                                  ิ
                                                                                          ิ
                                                                                    ี
                                             ั
                                                                                                 ิ
                                                    ั
                                            ิ
                                   ั
                                           ์
                            ิ
                                                                                                  ี
                           วเคราะห สงเคราะห วจย และพฒนาหลักสูตร โปรแกรมการสอน กระบวนการสอน และวธการสอน
                                  ์
                            ุ
                                            ี
                                            ่
                                                                                       ั
                                                                           ุ
                                 ั
                           ทกระดบการศึกษาทอยในความควบคมของทางสถาบนอดมศึกษา การวดผลและประเมนผล
                                              ่
                                                                        ั
                                                           ุ
                                              ู
                                                                                                     ิ
                           การศึกษา การพฒนานสิตนกศึกษา การบริการและสวสดการนสิตนกศึกษา การใหบริการทางวชาการ
                                                                       ิ
                                                                                                    ิ
                                       ั
                                                ั
                                                                                          ้
                                            ิ
                                                                           ิ
                                                                    ั
                                                                               ั
                                       ิ
                                   ํ
                                 ุ
                           การทะนบารุงศลปวัฒนธรรม การประกันคุณภาพการศึกษา การปรับปรุงมาตรฐานของสถานศึกษา
                                                           ิ
                                                             ั
                                                       ุ
                               ั
                                                          ิ
                                                                ์
                                                                                          ิ
                           การจดการความร การจดและควบคมพพธภณฑการศกษา การบริการและส่งเสรมการศึกษา โดยใช    ้
                                         ้
                                                                     ึ
                                              ั
                                         ู
                                                                  ์
                                                                    ้
                           เทคโนโลยทางการศึกษา การจดเก็บและวเคราะหขอมลสถิตทางการศึกษา การวางแผนการศกษา
                                                            ิ
                                   ี
                                                                                                     ึ
                                                   ั
                                                                           ิ
                                                                      ู
                                ั
                                                                                      ่
                                                                             ิ
                                                                                ิ
                                        ึ
                                                                                        ่
                                                                               ั
                           การวจยทางการศกษา การส่งเสรมและเผยแพร่การศึกษา และปฏบตหนาท่อืนทีเกียวข้อง
                                                                                  ้
                                                                                          ่
                                                                                     ี
                                                    ิ
                               ิ
                                      2.2.1.2 ชือตําแหน่งในสายงานและระดับตําแหนง
                                              ่
                                                                            ่
                                                               ี
                                                                ื
                                                                ่
                                              ํ
                                                   ่
                                                             ี
                                                             ้
                                             ตาแหนงในสายงานนมชอและระดบของตาแหนงดงน    ้ ี
                                                                             ํ
                                                                                    ั
                                                                                  ่
                                                                        ั
                                                                   ี
                                              ั
                                                                   ่
                                                 ิ
                                             นกวชาการศึกษา  ระดบเชยวชาญ
                                                                ั
                                                                ั
                                                 ิ
                                                                           ิ
                                             นกวชาการศึกษา  ระดบชานาญการพเศษ
                                                                  ํ
                                              ั
                                                 ่
                                                                  ั
                                                                                               ่
                                                                                  ่
                                                                                  ิ
                                                                                               ั
                                                         ี
                                                  ื
                                                            ี
                                                คูมอการลงทะเบยนเรยนของนกศึกษา คณะอุตสาหกรรมสงทอและออกแบบแฟชน   26
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39