Page 15 - 7-10meeting
P. 15
๙
- จัดทำข้อมูลรายงานการประเมินตนเอง (Self- Assessment Report : SAR) พร้อม
เตรียมหลักฐานตามตัวบ่งชี้ที่หน่วยงานรับผิดชอบ สำหรับการตรวจประเมินภายใน
มหาวิทยาลัย
- จัดทำแผนส่งเสริม ปรับปรุงข้อเสนอแนะ (Improvement Plan) ของหน่วยงาน
1.9 บริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
- จัดทำแผนบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในประจำปี
- ติดตามและรายงานผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
- ทบทวนผลและประเมินผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
- จัดประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงฯ ของหน่วยงาน
1.10 การจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM)
- จัดทำวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ นโยบาย เป้าหมาย ยุทธศาสตร์ วัตถุประสงค์
และมาตรการการจัดการความรู้ของหน่วยงาน
ื่
- จัดทำแผนการจัดการความรู้/ ประเมินผลเพอพัฒนา
- สร้างและพัฒนาช่องทางในการจัดการความรู้
- สร้างเครือข่ายภายใน/ ภายนอกในเรื่องการจัดการความรู้
2. งานพิธีการและความร่วมมอระหว่างประเทศ มีภารกิจรับผิดชอบ
ื
2.1 ด้านพิธีการและสารสนเทศ
- ติดต่อประสานงานกับองค์กร หรือหน่วยงานในต่างประเทศโดยตรงหรือผ่าน
หน่วยงานในประเทศไทย
- ดำเนินการด้านการเจรจาความร่วมมือกับหน่วยงานหรือสถานศึกษาของต่างประเทศ
- จัดทำร่างบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding : MOU) เพอเสนอ
ื่
มหาวิทยาลัยพิจารณา
- ประสานและดำเนินการเกี่ยวกับการต้อนรับผู้บริหารจากสถาบันต่างประเทศ ซึ่ง
ื
เดินทางมาเจรจาความร่วมมอ ลงนามบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of
Understanding : MOU) หรือแขกของมหาวิทยาลัย เช่น อนุมัติวงเงิน จัดเตรียมพิธี
ลงนาม ดูแลความเรียบร้อยในพิธีลงนาม รับรองแขก นำแขกเยี่ยมชมหน่วยงานใน
ั
สังกัด ดูแลเรื่องที่พก ของที่ระลึก
- ดำเนินการจอง จัดซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ
- ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผ่านสื่อต่าง ๆ เป็น
ภาษาอังกฤษ