Page 103 - 7-2emeeting
P. 103
94
ขั้นตอนใส่เนื้อหาวาระการประชุม
การใส่เนื้อหาของวาระการประชุม สามารถทำได้ตั้งแต่วาระที่ 1 ถึงวาระที่ 6 โดยการใส่วาระ
ทุกครั้ง จะต้องกดที่ปุ่ม New ทุกครั้ง เช่น การใส่วาระที่ 1.1 เรื่องที่ประธานแจ้ง ก็กดปุ่ม New
แล้วใส่รายระเอียดเข้าไป ใส่วาระที่ 1.2 เรื่องที่เลขานุการแจ้ง ใส่วาระไปจนถึงวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ
ใส่เนื้อหาวาระการประชุมเสร็จก็กดปุ่ม Update ทุกครั้ง ถ้าไม่กุดปุ่ม Update ข้อมูลที่เราลงไว้ก็ไม่มี
การบันทึก เพราะฉะนั้น การลงวาระการการประชุมทุกครั้ง หรือแก้ไขเนื้อหาในวาระการประชุม
จะต้องมีการ Update และไฟล์ที่แนบหรือเอกสารการประชุมต้องนำไป Scan เป็นไฟล์ PDF เท่านั้น
และชื่อไฟล์ควรตั้งชื่อที่เราสามารถรู้ว่าเป็นเอกสารแนบประกอบวาระที่เท่าไหร่ จะได้ไม่สับสนในการ
เปิดวาระการประชุม และ กดปุ่ม Update
ใส่รายละเอียดวาระการประชุม กดปุ่ม Update
ี
่
่
ตารางที่ 20 กรอกรายละเอยดเนื้อหาของการประชุมเมือกรอกเสร็จกดปุม Update
ภาพที่ 41 รายละเอียดเนื้อหาวาระการประชุม พร้อมกดปุ่ม Update