Page 103 - 7-2emeeting
P. 103

94







                       ขั้นตอนใส่เนื้อหาวาระการประชุม
                              การใส่เนื้อหาของวาระการประชุม สามารถทำได้ตั้งแต่วาระที่ 1 ถึงวาระที่ 6 โดยการใส่วาระ

                       ทุกครั้ง จะต้องกดที่ปุ่ม New ทุกครั้ง เช่น การใส่วาระที่ 1.1 เรื่องที่ประธานแจ้ง ก็กดปุ่ม New
                       แล้วใส่รายระเอียดเข้าไป ใส่วาระที่ 1.2 เรื่องที่เลขานุการแจ้ง ใส่วาระไปจนถึงวาระที่ 6  เรื่องอื่น ๆ

                       ใส่เนื้อหาวาระการประชุมเสร็จก็กดปุ่ม Update ทุกครั้ง ถ้าไม่กุดปุ่ม Update ข้อมูลที่เราลงไว้ก็ไม่มี

                       การบันทึก เพราะฉะนั้น การลงวาระการการประชุมทุกครั้ง หรือแก้ไขเนื้อหาในวาระการประชุม
                       จะต้องมีการ Update  และไฟล์ที่แนบหรือเอกสารการประชุมต้องนำไป Scan เป็นไฟล์ PDF เท่านั้น

                       และชื่อไฟล์ควรตั้งชื่อที่เราสามารถรู้ว่าเป็นเอกสารแนบประกอบวาระที่เท่าไหร่ จะได้ไม่สับสนในการ
                       เปิดวาระการประชุม และ กดปุ่ม Update































                                                       ใส่รายละเอียดวาระการประชุม กดปุ่ม Update


                                                        ี
                                                                                              ่
                                                                                ่
                                 ตารางที่ 20 กรอกรายละเอยดเนื้อหาของการประชุมเมือกรอกเสร็จกดปุม Update







                                    ภาพที่ 41 รายละเอียดเนื้อหาวาระการประชุม พร้อมกดปุ่ม Update
   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108