Page 122 - 7internalqa
P. 122

เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี                                         116
                ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ…………………..   มทร.พระนคร                      ป การศึกษา............


               2. ตารางการวิเคราะห!คุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
                                                                                   ผลการประเมิน
                                                                                 0.01 – 2.00  ระดับคุณภาพน)อย

                     องค!ประกอบท  ี่      I           P           O       คะแนน   2.01 – 3.00  ระดับคุณภาพปานกลาง
                                                                           เฉลี่ย
                                                                                 3.01 – 4.00  ระดับคุณภาพดี
                                                                                 4.01 – 5.00  ระดับคณภาพดีมาก
                                                                                               ุ

                1. การกํากับมาตรฐาน                   ผ;าน/ไม;ผ;าน               หลักสูตรได>/ไม.ได>มาตรฐาน
                2. บัณฑิต                 -           -         2.1, 2.2

                3. นักศึกษา           3.1, 3.2, 3.3   -           -
                4. อาจารย             4.1, 4.2, 4.3   -           -

                5. หลักสูตร การเรียนการ  5.1      5.2, 5.3, 5.4   -
                   สอน การประเมินผู>เรียน
                6. สิ่งสนับสนุนการเรียนรู>   -       6.1          -
                        รวม

                    ผลการประเมิน


                       จากการวิเคราะหตามเกณฑ การประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร  6  องคประกอบ (13 ตัวบ.งชี้) พบว.า

               องค ประกอบที่ 1 (ตัวบ.งชี้ที่ 1.1) หลักสูตร......................... สาขาวิชา.....................“ผ;าน/ ไมผ;าน” ตามเกณฑ มาตรฐาน
                                                                                      ;

               หลักสูตร และมจํานวน...... องคประกอบ อยู.ในระดับ......... (องคประกอบที่......) มจํานวน...... องคประกอบ อยู.ใน


                                                                                  ี
                            ี
               ระดับ ..........  (องค ประกอบที่..... ) และมีจํานวน...... องค ประกอบ อยู.ในระดับ............. (องค ประกอบที่...........)
               3. ผลการวิเคราะห!จุดเด;นและจุดที่ควรพัฒนาจากการประเมินตนเอง ระดับหลักสูตร
                จุดเด;นและแนวทางเสริม
                       1.
                       2.

                       3.

                                        ั
                จุดที่ควรพัฒนาและแนวทางปรบปรุง
                       1.

                       2.
                       3.
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127