Page 122 - 7internalqa
P. 122
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี 116
ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ………………….. มทร.พระนคร ป การศึกษา............
2. ตารางการวิเคราะห!คุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
ผลการประเมิน
0.01 – 2.00 ระดับคุณภาพน)อย
องค!ประกอบท ี่ I P O คะแนน 2.01 – 3.00 ระดับคุณภาพปานกลาง
เฉลี่ย
3.01 – 4.00 ระดับคุณภาพดี
4.01 – 5.00 ระดับคณภาพดีมาก
ุ
1. การกํากับมาตรฐาน ผ;าน/ไม;ผ;าน หลักสูตรได>/ไม.ได>มาตรฐาน
2. บัณฑิต - - 2.1, 2.2
3. นักศึกษา 3.1, 3.2, 3.3 - -
4. อาจารย 4.1, 4.2, 4.3 - -
5. หลักสูตร การเรียนการ 5.1 5.2, 5.3, 5.4 -
สอน การประเมินผู>เรียน
6. สิ่งสนับสนุนการเรียนรู> - 6.1 -
รวม
ผลการประเมิน
จากการวิเคราะหตามเกณฑ การประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร 6 องคประกอบ (13 ตัวบ.งชี้) พบว.า
องค ประกอบที่ 1 (ตัวบ.งชี้ที่ 1.1) หลักสูตร......................... สาขาวิชา.....................“ผ;าน/ ไมผ;าน” ตามเกณฑ มาตรฐาน
;
หลักสูตร และมจํานวน...... องคประกอบ อยู.ในระดับ......... (องคประกอบที่......) มจํานวน...... องคประกอบ อยู.ใน
ี
ี
ระดับ .......... (องค ประกอบที่..... ) และมีจํานวน...... องค ประกอบ อยู.ในระดับ............. (องค ประกอบที่...........)
3. ผลการวิเคราะห!จุดเด;นและจุดที่ควรพัฒนาจากการประเมินตนเอง ระดับหลักสูตร
จุดเด;นและแนวทางเสริม
1.
2.
3.
ั
จุดที่ควรพัฒนาและแนวทางปรบปรุง
1.
2.
3.