Page 6 - Compression Molding Machine 67
P. 6
5.5 ดัชนีชี้วัดความส าเร็จ
5.5.1 ผลผลิตของโครงการ เช่น (เลือกได้มากกว่า 1 ค าตอบ)
คู่มือ จ านวน 1 เล่ม
สื่อนวัตกรรม เพื่อการเรียนการสอน จ านวน ชิ้น
โครงงานของเด็กนักเรียน จ านวน โครงงาน
5.5.2 ความพึงพอใจในการด าเนินโครงการ (ระบุรายโรงเรียน)
โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการด าเนินงานโครงการฯ ในระดับใด (โปรดเลือกระดับ 1 ถึง 5)
① น้อยที่สุด ② น้อย ③ ปานกลาง ④ มาก ⑤ มากที่สุด
ล าดับ โรงเรียน ระดับความพึงพอใจ
1 โรงเรียนรัตนราษฎร์บ ารุง 4
5.5.3 ผลการประเมินผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ของครู/นักเรียน (ให้ระบุผลการเปลี่ยนแปลง)
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
ครู
ครูขาดความรู้ เลือกวัสดุ การใช้ ครูมีความรู้การเลือก วัสดุ การใช้ ครูสามารถ เลือกวัสดุ รู้กระบวนการ
ั
เครื่องอัดขึ้นรูปแบบกึ่งอัตโนมัติ เครื่องอัดขึ้นรูปแบบกึ่งอัตโนมัติ และใช้เครื่องอดขึ้นรูปแบบกึ่งอัตโนมัติ
นักเรียน
นักเรียนขาดความรู้ เลือกวัสดุ นักเรียนรู้มีความรู้การเลือก วัสดุ นักเรียนสามารถ เลือกวัสดุ รู้
การใช้เครื่องอัดขึ้นรูปแบบ การใช้เครื่องอัดขึ้นรูปแบบ กระบวนการและใช้เครื่องอัดขึ้นรูปแบบ
กึ่งอัตโนมัติ กึ่งอัตโนมัติ กึ่งอัตโนมัติ
6. การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบาย พร้อมทั้งอธิบายความสอดคล้องกับการด าเนินงาน)
6.1 การด าเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล
6.1.1 ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทุกช่วงวัย (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
มุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนควบคู่กับการพัฒนาครู
ลดความเหลื่อมล้ าทางการศึกษา
ส่งเสริมหลักคิดที่ถกต้อง
ู
6.1.2 การเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
ทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรม
ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (หน้า 3)