Page 27 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 27

บทที่ 4
                                                          ผลการวิเคราะห์


                              ในการจัดโครงการกิจกรรมพฒนาศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์
                                                         ั
                       เพอการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพฒนาตนเอง คณะครุศาสตร์อตสาหกรรม มีจุดประสงค์ใน
                                                             ั
                         ื่
                                                                                     ุ
                                            ั
                       การจัดโครงการ 1) เพอพฒนาบุคลากรทางการศึกษาที่ต้องการ Re-skills/Up-skills ได้ทักษะการสร้าง
                                         ื่
                       นวัตกรรมเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์  2) เพอน าทักษะการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีและ
                                                                   ื่
                                                                          ื่
                       ปัญญาประดิษฐ์ไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนรู้ และ 3) เพอพฒนาสมรรถนะของบุคลากรด้านการน า
                                                                            ั
                       นวัตกรรมเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ไปประยุกต์ใช้งาน โดยจะเสนอผลการวิเคราะห์ดังนี้
                           4.1  การวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม  ประกอบด้วย
                                 ตอนที่ 1  สถานภาพทั่วไป
                                        ตอนที่ 2  ความพึงพอใจ
                                        ตอนที่ 3 แบบประเมินการ RE-Skill, Up-Skill และ New Skill

                           4.2  กิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในโครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทักษะด้าน
                                    เทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพัฒนาตนเอง

                       4.1 การวิเคราะหผู้เข้าอบรมการวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม ตอนที่ 1  สถานภาพทั่วไป
                                     ์
                              จากการด าเนินงานของโครงการกิจกรรมพฒนาศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีและ
                                                                       ั
                       ปัญญาประดิษฐ์ เพอการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพฒนาตนเอง สามารถสรุปผลการประเมิน
                                                                           ั
                                       ื่
                       โครงการได้ดังนี้


                              ตอนที่ 1  สถานภาพทั่วไป
                       ตารางที่ 4.1 จ านวนร้อยละของผู้ตอบแบบประมินจ าแนกตามสถานภาพ วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน
                       แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
                                 สถานภาพ                       จ านวน                       ร้อยละ

                        นักศึกษา                                 35                         83.33
                        อาจารย์                                  7                          16.67
                                   รวม                           42                          100
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32