Page 27 - Technology and AI for learning transformation through self-development
P. 27
บทที่ 4
ผลการวิเคราะห์
ในการจัดโครงการกิจกรรมพฒนาศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์
ั
เพอการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพฒนาตนเอง คณะครุศาสตร์อตสาหกรรม มีจุดประสงค์ใน
ั
ื่
ุ
ั
การจัดโครงการ 1) เพอพฒนาบุคลากรทางการศึกษาที่ต้องการ Re-skills/Up-skills ได้ทักษะการสร้าง
ื่
นวัตกรรมเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ 2) เพอน าทักษะการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีและ
ื่
ื่
ปัญญาประดิษฐ์ไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนรู้ และ 3) เพอพฒนาสมรรถนะของบุคลากรด้านการน า
ั
นวัตกรรมเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ไปประยุกต์ใช้งาน โดยจะเสนอผลการวิเคราะห์ดังนี้
4.1 การวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม ประกอบด้วย
ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจ
ตอนที่ 3 แบบประเมินการ RE-Skill, Up-Skill และ New Skill
4.2 กิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในโครงการกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทักษะด้าน
เทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพัฒนาตนเอง
4.1 การวิเคราะหผู้เข้าอบรมการวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
์
จากการด าเนินงานของโครงการกิจกรรมพฒนาศักยภาพทักษะด้านเทคโนโลยีและ
ั
ปัญญาประดิษฐ์ เพอการเปลี่ยนแปลงทางการเรียนรู้ ผ่านการพฒนาตนเอง สามารถสรุปผลการประเมิน
ั
ื่
โครงการได้ดังนี้
ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
ตารางที่ 4.1 จ านวนร้อยละของผู้ตอบแบบประมินจ าแนกตามสถานภาพ วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน
แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
สถานภาพ จ านวน ร้อยละ
นักศึกษา 35 83.33
อาจารย์ 7 16.67
รวม 42 100