Page 19 - 3-14erpsystem
P. 19
15
9. บริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน
- จัดทําแผนบริหารความเสียงและควบคมภายในประจําป
่
ุ
- ติดตามและรายงานผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่กําหนด
- ทบทวนผลและประเมินผลการปฏิบัติตามแผนฯ ตามรอบระยะเวลาที่กําหนด
- จัดประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงฯ ของหนวยงาน
10. การจัดการความรู (KM)
- จัดทําวิสัยทัศน พันธกิจ เปาประสงค นโยบาย เปาหมาย ยุทธศาสตร วัตถุประสงค และ
มาตรการ การจัดการความรูของหนวยงาน
- จัดทําแผนการจัดการความรู/ประเมินแผนเพื่อพัฒนา
- สรางและพัฒนาชองทางในการจัดการความรู
- สรางเครือขายภายใน/ภายนอกในเรื่องการจัดการความรู
11. อานวยความสะดวกในการปฏิบัตงานและประสานงานภายในหนวยงาน
ํ
ิ
งานพัสดุ กองคลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร