Page 93 - 3-19trackgrad
P. 93
87
ขันตอนการดาเนินงาน ปัญหา/อปสรรค แนวทางแกไข
ํ
้
ุ
้
้
ั
้
ิ
้
่
2.แตงตงคณ ะกรรมการ 2.การตดตามผูสําเร็จการศึกษา 2.ผูปฏิบัติงานติดตามผูสําเร็จ
้
่
ํ
ั
็
ั
้
ดาเนินงานตดตามผูสําเร็จ ผูปฏบตงาน ระดบสถาบนเปน การศึกษา นาเสนอปญหาตอ
ั
ํ
ั
้
ิ
ิ
ิ
้
้
ั
ั
การศึกษา ผูดาเนนการจัดทําข้อมูลและ ผูบงคับบญชาและผูบริหาร
ิ
ํ
้
ั
้
้
ตดตามผูสําเร็จการศึกษา ของ โดยมีข้อเสนอแนะใหจดทํา
ิ
่
่
คําสังแตงตงคณะกรรมการเพอ
ื
่
ั
้
ิ
มหาวทยาลัย บางครังการ ดาเนนงานติดตามผูสําเร็จ
้
ํ
ิ
้
ตดตามผูสําเร็จการศึกษาไม่ได้ การศึกษา โดยมีผูบริหาร
ิ
้
้
่
้
ํ
ตรงตามเปาหมายทีกาหนด ทํา อาจ ารย์ ที ปรึกษ า แล ะ
่
้
ใหไดผลลัพธไม่เปนไปตามเกณฑ ผูปฏิบัติงานระดับคณะ เข้ามา
์
็
์
้
้
็
การประเมินคุณภาพ มีส่วนร่วมเปนคณะกรรมการ
ํ
เพอดาเนนการตดตามผูสําเร็จ
ิ
ื
่
ิ
้
้
ึ
การศกษาในคณะตนเองไดตรง
่
ํ
ตามเปาหมายทีกาหนดและได ้
้
่
ข้อมูลเพอจดทํารายงานผลการ
ื
ั
ประเมินฯ ไดตรงตามตวชีวัด
้
ั
้
การประเมินคุณภาพการศึกษา
ั
ี
และ ต วช ว ดตา ม แ ผ น
ั
้
ั
ย ทธศ าส ต ร์การพ ฒน า
ุ
ิ
มหาวทยาลัยทีกาหนด
ํ
่
ิ
ิ
3.เสนออธิการบด พิจารณา 3.ราย ช อค ณ ะ กรรม การ 3.ผูปฏบตงานควรตรวจสอบ
ั
ื
่
้
ี
่
ื
่
ั
่
้
่
ลงนามในคําสังแตงตง ไม่ถูกตอง ทีพบปญหาบอย คือ รายชอของคณะกรรมการให้
่
ั
้
่
่
่
้
ํ
ํ
ื
้
คณะกรรมการฯ คํานาหนาชอไม่ถูกตอง ตองนา ถูกต้อง เช่น คํานําหน้าชือทีมัก
้
่
่
้
่
คําสังมาแกไข ทําใหเสียเวลาและ พบวาผิดบอยครัง เชน ผศ. ดร.
่
้
้
ิ
ั
วาทีร้อยตร ผูปฏบตงานควรหา
ี
่
่
้
ิ
ู
อาจถกหนได ้ ข้อมูลหรือตรวจสอบกบ
ิ
ั
ตนสังกดกอนจดทําคําสังเสนอ
้
ั
ั
่
่
ผูบงคับบญชา หรือเสนอ
ั
้
ั
ิ
ี
อธการบดลงนาม