Page 95 - 3-19trackgrad
P. 95
89
้
ํ
ขันตอนการดาเนินงาน ปัญหา/อปสรรค แนวทางแกไข
ุ
้
้
ู
้
้
ิ
ั
5.ประสานงานกบหน่วยงาน 5.1 ผูปฏบตงานตดตามผสําเร็จ 5.1 ผูปฏิบัติงานระดับสถาบัน
ิ
ั
ิ
้
ิ
ี
ั
ุ
้
ั
ิ
ี
่
ั
ทีเกยวข้อง การศึกษา ทังในระดบคณะและ จดประชมชแจงผูปฏบตงานทุก
้
่
่
ี
ี
็
่
หนวยงานทตองใชข้อมูลในการ ส่วนงานทเกยวข้อง เปนระยะๆ
่
้
้
่
ี
่
่
ื
จดทํารายงานผลประเมนตนเอง กอนรอบการประเมิน เพอ
ิ
ั
ั
้
จดทําข้อมูลรายงานผล ชีแจง
ั
ั
ี
หรือตอบตวชวดตามแผน ทําความเขาใจเพอใหสามารถ
้
้
ื
่
้
ย ทธ ศ า ส ต ร กา ร พ ฒน า นาข้อมูลรายงานผลการ
ุ
์
ั
ํ
ิ
ิ
่
มหาวทยาลัย ขาดการตดตอ ดําเนินงานไปใช้ได้อย่างถูกต้อง
ประสานงานเพอทําความเข้าใจ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ที ่
ื
่
ํ
้
ํ
ในการนาข้อมูลไปใชอย่าง กาหนด
ิ
ั
้
ิ
ถูกตอง และมีการปฏบตงานไม่
ี
็
ั
เปนไปในทิศทางเดยวกน
ิ
ิ
้
้
ั
ิ
้
ิ
ู
้
ิ
5.2 ผูปฏบตงานตดตามผสําเร็จ 5.2 ผูปฏบตงานตดตามผูสําเร็จ
ิ
ั
ั
ึ
ั
การศกษา ระดบสถาบนควรทํา
การศึกษ าของคณ ะ และ
่
้
ี
้
้
ํ
่
่
หนวยงานทเกยวข้อง นาข้อมูล การชแจงใหคําแนะนาทีถูกตอง
ี
ํ
ี
่
ในการนาข้อมูลการรายงานผล
ํ
้
การรายงานผลไปใชไม่ถูกตอง การดาเนนงานการตดตาม
้
ิ
ิ
ํ
เนองจากขาดความรูความเข้าใจ ผูสําเร็จการศึกษาไปใชในการ
้
่
ื
้
้
์
่
เรืองเกณฑการประเมินคุณภาพ ตรวจประเมินการประกัน
ั
ี
และตวชวดยทธศาสตร์การ คุณภาพการศึกษา ระดบ
ั
ุ
ั
้
ั
ิ
ั
พฒนามหาวทยาลัย หลักดสูตร และระดบคณะให ้
็
ั
์
้
ถูกตองเปนไปตามหลกเกณฑที ่
ํ
กาหนด
ิ
ิ
ิ
ั
้
ิ
ั
ู
ิ
้
้
ิ
5.3 ผูปฏบตงานตดตามผสําเร็จ 5.3 กรณีผูปฏบตงานตดตาม
้
่
กา ร ศึ กษ า มี กา ร เป ลี ยน ผูสําเร็จการศึกษาของคณะ มี
ั
การเปลียนแปลงผูปฏบตงาน
้
ิ
ิ
่
้
ิ
ผูรับผิดชอบในการปฏบตงาน ผูปฏบัติงานติดตาม ระดับ
ิ
ั
้
ิ
บอย สถาบนจะใหความร ตดตอ
่
ิ
้
่
ั
้
ู
ปร ะ ส า น ง า นจ นก ว า
่
้
ิ
ิ
ั
ั
ผูปฏบตงานระดบคณะเข้าใจใน
์
หลักเกณฑการประเมิน และ
ิ
้
้
ิ
ั
สามารถปฏบตงานไดถูกตอง