Page 23 - 3-2recruitment
P. 23

15



                           2.  แผนงานและงบประมาณ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้

                               -  ประสานงานการจัดทำแผนงานโครงการพัฒนาคณะฯ และการจัดการเรียนการสอน
                                  ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

                               -  ประสานงานการจัดทำแผนและโครงการพัฒนาบุคลากรร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

                               -  ประสานงานการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีตามแผนงานโครงการต่าง ๆ
                               -  ดำเนินการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ

                               -  ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

                               -  ศึกษาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงแผนงานและโครงการให้เหมาะสม

                           3.  บริหารครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้าง มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้

                               -  ประสานและจัดทำแผนการจัดหาครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างของหน่วยงานและรายงาน
                                  ผลการดำเนินงานตามแผนพร้อมปัญหาอุปสรรคตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

                               -  สำรวจครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างของหน่วยงาน

                                                                              ื่
                               -  จัดทำข้อมูลรายละเอียดและราคาเสนอมหาวิทยาลัยเพออกประกาศ
                               -  จัดทำรายงาน การบริหารครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างของหน่วยงานเสนอมหาวิทยาลัย

                               -  ให้คำปรึกษาแนะนำการจัดหาครุภัณฑ์และสิ่งกอสร้าง
                                                                        ่
                               -  สรุปรายงานการบริหารครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างประจำปีเสนอมหาวิทยาลัย

                           4.  ติดตามและประเมินผล มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้

                               -  ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่ได้รับงบประมาณ
                                  ประจำปี

                               -  รวบรวมและจัดระบบข้อมูลการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี

                               -  จัดทำรายงานประจำปี
                           5.  บริหารความเสี่ยง มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้

                               -  ศึกษานโยบายการบริหารความเสี่ยงประจำปีของมหาวิทยาลัย และศึกษาแบบฟอร์ม

                               -  ประสานงานแจ้งให้แต่ละงาน/ฝ่ายของคณะ ดำเนินการวิธีความเสี่ยง

                               -  จัดทำแผนบริหารความเสี่ยง และแผนปรับปรุงการควบคุมภายในตามแบบฟอร์มและ

                                  นโยบายที่ มทร.พระนคร กำหนดไว้รวมทั้งให้มีการรายงานผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมา
                               -  ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงฯ ของหน่วยงาน เพื่อพิจารณา

                               -  รับทราบผลการดำเนินงานของปีที่ผ่านมา พร้อมเสนอแนวทางปรับปรุงแก้ไขและ

                                  พิจารณาจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงฯ ประจำปีของหน่วยงาน
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28