Page 150 - 3-5studentloan
P. 150
134
5.2.10 ผู้ปฏิบัติงานโทรประสานงานกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาและ
ธนาคารกรุงไทยโดยตรง
5.2.11 ผู้ปฏิบัติงานติดตามข้อมูลข่าวสารจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาผ่านทาง
เว็ปไวต์ https://www.studentloan.or.th อย่างสม่ำเสมอ
5.2.12 ผู้ปฏิบัติงานทำหนังสือแจ้งไปยังผู้บริหารของสถานศึกษา (คณบดี) และผู้บริหาร
และผู้จัดการเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (บมจ.ธนาคารกรุงไทยและ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย)
เพื่อระงับการโอนเงินค่าครองชีพของนักศึกษา (ผู้กู้)
5.3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนางานหรือปรับปรุง
5.3.1 การจัดสรรวงเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาของผู้กู้รายเก่า รายใหม่ และ รายเก่าที่เปลี่ยน
สถานศึกษาไม่เพียงพอต่อค่าลงทะเบียน นักศึกษา (ผู้กู้) จ่ายส่วนต่างเพิ่มเป็นจำนวนมาก
ิ่
5.3.2 การขอจัดสรรวงเงินเพมให้กับนักศึกษา (ผู้กู้) กองทุนใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ
นานมากกว่าจะรับการจัดสรรเพิ่ม
5.3.3 การใช้ระบบ e-Studentloan ในบางครั้งไม่สามารถเข้าไปดูได้ โดยทางระบบแจ้งว่า
เกินระยะเวลาที่กำหนด
5.3.4 การติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเป็นไปด้วย
ความยากลำบากมาก ควรมีการติดต่อที่หลากหลายช่องทางเพิ่มมากขึ้น