Page 150 - 3-5studentloan
P. 150

134







                               5.2.10   ผู้ปฏิบัติงานโทรประสานงานกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาและ
                       ธนาคารกรุงไทยโดยตรง

                               5.2.11   ผู้ปฏิบัติงานติดตามข้อมูลข่าวสารจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาผ่านทาง
                       เว็ปไวต์ https://www.studentloan.or.th อย่างสม่ำเสมอ

                               5.2.12   ผู้ปฏิบัติงานทำหนังสือแจ้งไปยังผู้บริหารของสถานศึกษา (คณบดี) และผู้บริหาร

                       และผู้จัดการเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (บมจ.ธนาคารกรุงไทยและ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย)
                       เพื่อระงับการโอนเงินค่าครองชีพของนักศึกษา (ผู้กู้)


                       5.3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนางานหรือปรับปรุง

                               5.3.1  การจัดสรรวงเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาของผู้กู้รายเก่า รายใหม่ และ รายเก่าที่เปลี่ยน

                       สถานศึกษาไม่เพียงพอต่อค่าลงทะเบียน นักศึกษา (ผู้กู้) จ่ายส่วนต่างเพิ่มเป็นจำนวนมาก
                                                       ิ่
                               5.3.2  การขอจัดสรรวงเงินเพมให้กับนักศึกษา (ผู้กู้) กองทุนใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ
                       นานมากกว่าจะรับการจัดสรรเพิ่ม

                               5.3.3  การใช้ระบบ e-Studentloan ในบางครั้งไม่สามารถเข้าไปดูได้ โดยทางระบบแจ้งว่า
                       เกินระยะเวลาที่กำหนด

                               5.3.4  การติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเป็นไปด้วย
                       ความยากลำบากมาก ควรมีการติดต่อที่หลากหลายช่องทางเพิ่มมากขึ้น
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155