Page 30 - 4-1studentactivity
P. 30

24







                                                         ด้านผลลัพธ์ผู้เรียน
                           มาตรฐานที่ 1        -  เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และความรอบรู้ด้านต่าง ๆ ใน
                                            การสร้างสัมมาชีพความมั่นคงและคุณภาพชีวิตของตนเอง ครอบครัว
                                            ชุมชน และสังคม มีทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยเป็นผู้มีคุณธรรม ความ

                                            เพียร มุ่งมั่น มานะ บากบั่น และยึดมั่นในจรรยาบรรณในวิชาชีพ
                                               -  เป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรม มีทักษะศตวรรษที่ 21 มี
                                                                                    ื่
                                                                                      ั
                                            ความสามารถในการบูรณาการศาสตร์ต่าง ๆ เพอพฒนาหรือแก้ไขปัญหา
                                            สังคม มีคุณลักษณะความเป็นผู้ประกอบการรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของ
                                            สังคมและของโลก สามารถสร้างโอกาสและเพมมูลค่าให้กับตนเอง ชุมชน
                                                                                  ิ่
                                            สังคม และประเทศ
                                                -  เป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง มีความกล้าหาญทางจริยธรรม ยึดมั่นใน

                                            ความถูกต้อง รู้คุณค่าและความเป็นไทย ร่วมมือรวมพลังเพอสร้างสรรค์
                                                                                              ื่
                                            การพฒนาและเสริมสร้างสันติสุขอย่างยั่งยืนในระดับครอบครัว ชุมชน
                                                 ั
                                            สังคม และประชาคมโลก







                                                 ด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย
                                                         ุ
                            มาตรฐาน 4           -   สถาบันอดมศึกษามีการจัดการเรียนรู้ การวิจัย หรือการบริการ
                                            วิชาการซึ่งน าไปสู่การสืบสาน การสร้างความรู้ ความเข้าใจใน

                                            ศิลปวัฒนธรรม การปรับและประยุกต์ใช้ศิลปวัฒนธรรมทั้งของไทยและ
                                                                                      ั
                                            ต่างประเทศอย่างเหมาะสม ตามศักยภาพและอตลักษณ์ของประเภท
                                            สถาบัน ผลลัพธ์ของการจัดการด้านศิลปวัฒนธรรมท าให้เกิดความ
                                            ภาคภูมิใจในความเป็นไทย หรือการสร้างโอกาสและมูลค่าเพิ่มให้กับผู้เรียน

                                            ชุมชน สังคม และประเทศชาติ
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35