Page 35 - 4-4studylife
P. 35
26
2. การเข้าร่วมกิจกรรม และชั้นเรียน ในกระบวนการนี้จะนำข้อมูลตัวตนนักศึกษาไปประมวลผลเพื่อดง
ึ
เอาข้อมูลการเข้าร่วมกจกรรม ซึ่งจะประกอบด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยหรือคณะจัดขน
ึ้
ิ
และการเข้าร่วมชั้นเรียนตามตารางเรียน นอกจากนั้นนกศึกษายังสามารถลงทะเบียนการเข้าร่วม
ั
กิจกรรม และการเข้าร่วมชั้นเรียนได ้
ี้
ึ
3. การส่งข้อความระหว่างนักศกษากับอาจารย ในกระบวนการนนักศึกษาสามารถรับและส่งข้อความไป
์
ี่
ิ
ี่
หาอาจารย์ทปรึกษา และอาจารย์ผู้สอนในรายวชาทนักศึกษาลงทะเบียนเรียน
แผนภาพกระแสข้อมูลในส่วนของอาจารย์
ี่
ภาพท 3.11 แผนภาพกระแสข้อมูลในส่วนของอาจารย์
สำหรับกระแสข้อมูลในส่วนของอาจารย์ จะประกอบไปด้วย 3 กระบวนการหลัก ดังน ี้
ู
1. การเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นในการสอนและให้ความช่วยเหลือนักศึกษา ในกระบวนการนี้จะนำข้อมล
ึ
ู
่
ู
้
ื
ตัวตนอาจารยไปประมวลผลเพ่อดงข้อมูลตารางสอน และขอมลนักศกษาในความดแลของตนเอง เชน
์
ึ
ผลการเรียน และผลการเข้าร่วมกิจกรรม
2. การเข้าร่วมกิจกรรม และชั้นเรียน ในกระบวนการนี้จะนำข้อมูลตัวตนอาจารยไปประมวลผลเพื่อดง
์
ึ
เอาข้อมูลการเข้าร่วมกจกรรม และการเข้าร่วมชั้นเรียนตามตารางเรยนของนักศึกษาในความดแลของ
ี
ิ
ู
คู่มือการพัฒนาแอปพลิเคชัน Study Life