Page 123 - 4-8coursedetail
P. 123
113
ตัวอย่างที่ถูกต้อง :
มีจ านวนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรอย่างน้อย 5 คน และมีคุณวุฒิตรงหรือสัมพันธ์กับ
สาขาของหลักสูตร
เรียงล าดับรายชื่อตามต าแหน่งทางวิชาการ
ล าดับ ชื่อ-นามสกุล ต าแหน่ง คุณวุฒิ สาขาวิชา/ จากสถาบันการศึกษา
เลขประจ าตัวประชาชน วิชาการ วิชาเอก พ.ศ.
1 นายอ านาจ เอี่ยมส าอางค์ ผศ. กศ.ม. ภาษาไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2546
xxxxxxxxxxxxx ค.บ. ภาษาไทย สถาบันราชภัฏเพชรบุรี, 2540
2 นายยุทธภูมิ สุวรรณเวช ผศ. กศ.ม. ภาษาไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2536
xxxxxxxxxxxxx ศษ.บ. ภาษาไทย มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2530
3 นางอุบลศรี อุบลสวัสดิ์ ผศ. กศ.ม. เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2526
xxxxxxxxxxxxx ทางการศึกษา
กศ.บ. ภาษาไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2524
4 นางสาวเบ็ญจมาศ สังข์นุช อาจารย์ กศ.ม. ภาษาไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2549
xxxxxxxxxxxxx ค.บ. ภาษาไทย วิทยาลัยครูสวนดุสิต, 2534
5 นายกิจทวีสิน วิชัยดิษฐ อาจารย์ กศ.ม. การอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2535
xxxxxxxxxxxxx (หลักสูตรและ
กศ.บ. การสอน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2524
ภาษาไทย
10. สถานที่จัดการเรียนการสอน
คณะ........................... ศูนย์ ........................... มหาวิทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลพระนคร
ี
11. สถานการณ์ภายนอกหรือการพัฒนาที่จ าเป็นต้องน ามาพิจารณาในการวางแผนหลักสูตร
11.1 สถานการณ์หรือการพัฒนาทางเศรษฐกิจ
……………………………………………………………………………………………………………................
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
11.2 สถานการณ์หรือการพัฒนาทางสังคมและวัฒนธรรม
……………………………………………………………………………………………………………..............
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….