Page 123 - 4-8coursedetail
P. 123

113






                       ตัวอย่างที่ถูกต้อง :
                          มีจ านวนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรอย่างน้อย 5 คน และมีคุณวุฒิตรงหรือสัมพันธ์กับ

                              สาขาของหลักสูตร
                          เรียงล าดับรายชื่อตามต าแหน่งทางวิชาการ

                    ล าดับ      ชื่อ-นามสกุล     ต าแหน่ง คุณวุฒิ   สาขาวิชา/        จากสถาบันการศึกษา

                            เลขประจ าตัวประชาชน   วิชาการ            วิชาเอก                พ.ศ.
                     1     นายอ านาจ   เอี่ยมส าอางค์   ผศ.   กศ.ม.   ภาษาไทย   มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2546
                           xxxxxxxxxxxxx                                     ค.บ.   ภาษาไทย   สถาบันราชภัฏเพชรบุรี, 2540

                     2     นายยุทธภูมิ  สุวรรณเวช   ผศ.   กศ.ม.   ภาษาไทย      มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2536
                           xxxxxxxxxxxxx                  ศษ.บ.  ภาษาไทย       มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2530
                     3     นางอุบลศรี  อุบลสวัสดิ์   ผศ.   กศ.ม.   เทคโนโลยี   มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2526

                           xxxxxxxxxxxxx                          ทางการศึกษา
                                                          กศ.บ.   ภาษาไทย      มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2524
                     4     นางสาวเบ็ญจมาศ  สังข์นุช   อาจารย์  กศ.ม.   ภาษาไทย   มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2549

                           xxxxxxxxxxxxx                  ค.บ.    ภาษาไทย      วิทยาลัยครูสวนดุสิต, 2534
                     5     นายกิจทวีสิน วิชัยดิษฐ   อาจารย์  กศ.ม.   การอุดมศึกษา  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2535
                           xxxxxxxxxxxxx                          (หลักสูตรและ
                                                          กศ.บ.   การสอน)      มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2524

                                                                  ภาษาไทย


                       10.  สถานที่จัดการเรียนการสอน
                                 คณะ........................... ศูนย์ ...........................   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลพระนคร
                                                                                         ี

                       11.  สถานการณ์ภายนอกหรือการพัฒนาที่จ าเป็นต้องน ามาพิจารณาในการวางแผนหลักสูตร

                              11.1  สถานการณ์หรือการพัฒนาทางเศรษฐกิจ
                                      ……………………………………………………………………………………………………………................

                       …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                              11.2   สถานการณ์หรือการพัฒนาทางสังคมและวัฒนธรรม

                                       ……………………………………………………………………………………………………………..............

                       …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128