Page 129 - 4-8coursedetail
P. 129

119






                             2.4   กลยุทธ์ในการด าเนินการเพื่อแก้ไขปัญหา/ข้อจ ากัดของนักศึกษาในข้อ 2.3
                                       ……………………………………………………………………………………………………………………….

                       ………………………………………………………………………………………………………………………………………….

                        ตัวอย่างที่ไม่ถูกต้อง :  ระบุกลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาไม่ครอบคลุมกับปัญหาที่พบ
                                    1. ปฐมนิเทศให้ความรู้เกี่ยวกับการปรับตัวในการศึกษาระดับอุดมศึกษา


                                                           ้
                       ตัวอย่างที่ถูกต้อง :  ระบุกลยุทธ์ในการแกไขปัญหาครอบคลุมกับปัญหาที่พบ
                                    1. ปฐมนิเทศให้ความรู้เกี่ยวกับการปรับตัวในการศึกษาระดับอุดมศึกษา

                                  2. สอนปรับพื้นฐานด้านภาษาไทย วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของสังคมไทยก่อนภาค
                           การศึกษาแรก

                              2.5   แผนการรับนักศึกษาและผู้ส าเร็จการศึกษาในระยะ  5  ปี

                                                          จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา
                           จ านวนนักศึกษา
                                                25...       25...      25...      25...     25...


                              ชั้นปีที่  1
                              ชั้นปีที่  2

                              ชั้นปีที่  3

                              ชั้นปีที่  4

                                รวม
                         คาดว่าจะจบการศึกษา

                               หมายเหตุ   ระบุแผนรับนักศึกษาภาคสมทบ (ถ้ามี)
                              ตัวอย่างแผนรับนักศึกษา
                               2.5   แผนการรับนักศึกษาและผู้ส าเร็จการศึกษาในระยะ 5 ปี

                                       จ านวน              จ านวนนักศึกษาแต่ละปีการศึกษา

                               นักศึกษา         2561       2562       2563       2564       2565

                              ชั้นปีที่  1       25         25         25         25         25

                              ชั้นปีที่  2        -         25         25         25         25
                              ชั้นปีที่  3        -          -         25         25         25

                              ชั้นปีที่  4        -          -          -         25         25

                                 รวม             25         50         75         100        100

                         คาดว่าจะจบการศึกษา       -          -          -         25         25
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134