Page 106 - 7internalqa
P. 106
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี 100
ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ………………….. มทร.พระนคร ป การศึกษา............
ตัวบ;งชี้ ผลการดําเนินงาน
การรับนักศึกษา 1) การรับนักศึกษา
(ตัวบ;งชี้ 3.1) อธิบายผลการดําเนินงาน……………………………………………………………………………………………………..….
(กระบวนการ) …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
2) การเตรียมความพร)อมก;อนเข)าศกษา
ึ
ิ
ี่
อธิบายผลการดําเนินงาน (โดยใหอธบายเกยวกบวธการหรือกจกรรมการเตรียมความพร อมเพอเขา
ื่
ิ
ั
ี
ิ
/
ศกษาในหลักสูตรได แกปญหาในการรับนกศกษาแรกเขาทระบไวใน มคอ. 2 อย-างไร หรือเปนการ
ี่
ึ
ั
ึ
ุ
&
ํ
เตรียมพื้นฐานที่จําเป/นก-อนเข าศึกษาในหลักสูตร หรือในรายวิชาทจาเปนต องมีการเตรียมความพร อม
/
ี่
อย-างไร)…………………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
ผลการประเมินตนเอง ............. คะแนน
เหตุผล : .....(กรณีที่มีผลการประเมินตนเองที่ระดับ 4 หรือ 5 คะแนน) ......................
ตัวบ;งชี้ ผลการดําเนินงาน
การส;งเสริมและ 1) การควบคุมการดูแลการให)คําปรึกษาวิชาการและแนะแนวแก;นักศึกษาในระดับปริญญาตร ี
พัฒนานักศึกษา อธิบายผลการดําเนินงาน……………………………………………………………………………………………………..….
(ตัวบ;งชี้ 3.2) …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
(กระบวนการ) …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
2) การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร)างทักษะการเรียนรู)ในศตวรรษท 21
ี่
อธิบายผลการดําเนินงาน (โดยอธิบายถึงวิธีการหรือกิจกรรมการพัฒนานักศึกษานําไปสู-การทําใหบณฑต
ิ
ั
ั
ั
ิ
ี่
ํ
เป/นไปตามปรัชญา วัตุถุประสงค8และผลการเรียนรู ทกาหนดไวใน มคอ.2 อย-างไร และได พฒนาใหบณฑต
ี
มีทักษะการเรียนรู ในทศวรรษที่ 21 ที่เชื่อมโยงกับการทํางานในสายวิชาชพอย-างไร)………………….…..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
ผลการประเมินตนเอง ............. คะแนน
เหตุผล : .....(กรณีที่มีผลการประเมินตนเองที่ระดับ 4 หรือ 5 คะแนน) ......................