Page 111 - 7internalqa
P. 111
เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี 105
ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ………………….. มทร.พระนคร ป การศึกษา............
6. ประสิทธิผลของกลยุทธ!การสอน
มาตรฐานผลการเรียนร ู) สรุปข)อคิดเห็นของผู)สอน และ แนวทางแก)ไขปรับปรุง
ข)อมูลปอนกลับจากแหล;งต;างๆ
`
คุณธรรมจริยธรรม
ความรู>
ทักษะทางปLญญา
ทักษะความสัมพันธระหว.างบุคลและความ
รับผิดชอบ
ทักษะการวิเคราะห เชิงตัวเลข การสื่อสาร
และการใช>เทคโนโลยีสารสนเทศ
7. การปฐมนิเทศอาจารย!ใหม ;
การปฐมนิเทศเพื่อชี้แจงหลักสูตร มี ไม.มี
จํานวนอาจารย ใหม ………………………. จํานวนอาจารย ที่เข>าร.วมปฐมนิเทศ …………………
.
8. กิจกรรมการพัฒนาวิชาชีพของอาจารย!และบุคลากรสายสนับสนุน
จํานวนที่เข)าร;วม สรุปข)อคิดเห็น และประโยชน!ที่ผู)เข)าร;วม
กิจกรรมที่จัดหรือเข)าร;วม
อาจารย ! บุคลากรสายสนับสนุน กิจกรรมได)รับ
9. รายงานผลการดําเนินงาน คุณภาพหลักสูตรการเรียนการสอนและการประเมินผล
ตัวบ;งชี้ ผลการดําเนินงาน
ั
สาระของรายวิชา 1. หลักคิดในการออกแบบหลักสูตร ข)อมูลที่ใช)ในการพัฒนาหรือปรับปรุงหลักสูตรและวตถุประสงค !
ในหลักสูตร ของหลักสูตร
(ตัวบ;งชี้ 5.1) อธิบายผลการดําเนินงาน……………………………………………………………………………………………………
(ป[จจัยนําเข)า) ……………………………………………………………………….………………………………………………………………..
……………………………………………………………………….………………………………………………………………..
2. การปรับปรุงหลักสูตรให)ทันสมัยตามความก)าวหน)าในศาสตร!สาขาวิชานั้นๆ
อธิบายผลการดําเนินงาน……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………….………………………………………………………………..
……………………………………………………………………….………………………………………………………………..
ผลการประเมินตนเอง ............. คะแนน
เหตุผล : .....(กรณีที่มีผลการประเมินตนเองที่ระดับ 4 หรือ 5 คะแนน) ......................