Page 107 - 7internalqa
P. 107

เกณฑ มาตรฐานหลักสูตรฯ ป พ.ศ. 2558 ระดับปริญญาตรี                                         101
                ผลการดําเนินงานของหลักสูตร……….. คณะ…………………..   มทร.พระนคร                      ป การศึกษา............


                    ตัวบ;งชี้                                 ผลการดําเนินงาน

                                                                              ื่
                ผลที่เกิดกับ    1) อัตราการคงอยแสดงผลที่เกิด(ควรมีข อมูลอย-างน อย 3 ป เพอแสดงแนวโนมการคงอยู-ของนกศกษา
                                                                           =
                                                                                                     ั
                                              ู;
                                                                                                       ึ
                นักศึกษา          ในหลักสูตร)
                (ตัวบ;งชี้ 3.3)   …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                (ผลลัพธ!)         …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                                          ิ
                                2) การสําเร็จการศึกษาแสดงผลที่เกด(ควรมีขอมูลอย-างนอย 3 ป เพอแสดงแนวโนมนกศกษาทสําเร็จ

                                                                                =

                                                                                                     ี่

                                                                                               ั
                                                                                                 ึ
                                                                                  ื่
                                  การศึกษา)
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                                                          ึ
                                3) ความพึงพอใจและผลการจัดการข)อร)องเรียนของนักศกษา
                                                                                                  ิ
                                                                                              ี่
                                                              /
                                                                                                         ั
                                                 ึ

                                  (การประเมินความพงพอใจของ นศ. เปนการประเมินความพงพอใจต-อกระบวนการทดําเนนการใหกบ
                                                                             ึ
                                  นศ. ให ครอบคลุมตามกิจกรรมในตัวบ-งชี้ที่ 3.1 และตัวบ-งชี้ที่ 3.2 โดยผลการวิเคราะห8ความพึงพอใจ
                                  นําไปสู-การรับนักศึกษา การเตรียมความพร อมและ/หรือ การพัฒนานักศึกษาอย-างไร) (ควรแสดงขอ

                                                           ี

                                                              -
                                             =
                                                                                                   /
                                              -
                                                   ื่
                                  ร องเรียนจากปกอนเพอเปรียบเทยบวาขอร องเรียนลดลงหรือไม- โดยสามารถประเมินเปนรายภาค
                                  การศึกษาหรือป=การศึกษา)
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  …………………………………………………………………………………………………………………………………………….
                                  (หากอัตราการคงอยู-และ/ หรืออัตราการสําเร็จการศึกษาต่ํากว-าที่ควรจะเป/นมีสาเหตุจากป&จจัยอะไร
                                บ าง และนําไปสู-การปรับปรุง การบริหาร การพัฒนาหลักสูตรอย-างไร)

                                              ผลการประเมินตนเอง ............. คะแนน
                เหตุผล : .....(กรณีที่มีผลการประเมินตนเองที่ระดับ 4 หรือ 5 คะแนน) ......................
   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112