Page 86 - 7internalqa
P. 86
80
ตาราง 5.1 (ต่อ)
ขั้นตอนด าเนินงาน ปัญหา/ อุปสรรค แนวทางแก้ไข
รับการตรวจประเมินเป็นไป
ตามก าหนด
รับรายงานการประเมิน อาจารย์ประจ าหลักสูตรยังขาด งานประกันคุณภาพการศึกษา
คุณภาพการศึกษาภายใน SAR ทักษะการเขียนรายงาน SAR จัดฝึกอบรมการเขียนรายงาน
ในระดับหลักสูตร ผลการด าเนินงานของหลักสูตร
(มคอ.7) ให้กับอาจารย์ประจ า
หลักสูตร ส่งอาจารย์ประจ า
หลักสูตรเข้าร่วมอบรมผู้ตรวจ
ประเมินคุณภาพภายในระดับ
หลักสูตร เพื่อให้อาจารย์ประจ า
หลักสูตรเข้าใจเกณฑ์การประเมิน
ที่ชัดเจนขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการ
พัฒนาทักษะการเขียนรายงาน
การประเมินตนเองให้ดีขึ้น
รับการตรวจประเมินคุณภาพ ผู้ตรวจไม่เข้าใจในระบบการเก็บ อธิบาย ท าความเข้าใจ จัดหา
ภายใน โดยผู้ประเมินภายนอก ข้อมูลระบบสารสนเทศของ เอกสารเพิ่มเติมในส่วนที่
มหาวิทยาลัย เกี่ยวข้อง และช่วยตอบข้อซักถาม
และเปิดระบบให้ผู้ตรวจประเมิน
ตรวจสอบได ้
บันทึกข้อมูลระดับหลักสูตร ระบบไม่เสถียร Error บ่อย ประสานงานไปยังส านักประกัน
ยืนยันในระบบ IQA-RMUTP ท าให้ไม่สามารถเข้าใช้งาน CHE คุณภาพ เพื่อแจ้งปัญหาและ
และ CHE QA 3D Online QA 3D Online ในวันและเวลา อุปสรรคการใช้งานระบบ และ
ราชการได้ หาช่วงเวลาที่มีผู้บันทึกข้อมูล
ลงระบบการเข้าใช้งานน้อย
เพื่อด าเนินการบันทึกข้อมูล
ที่มา : โปรดปราน เพชรสด (2562)