Page 203 - B.B.A.(Marketing)
P. 203

180


                                                 ประวัติและผลงานทางวิชาการ
                                                    อาจารย์ประจ าหลักสูตร

                  ผลงานทางวิชาการ     อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุชพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา, วิรัลพัชร
                                            อสัมภินพงศ์. (2562).8การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
                  บทความวิจัย               กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรมสถาบันการอาชวศึกษา
                                                                                                 ี
                                            กรุงเทพมหานคร, 2(2) กรกฎาคม – ธันวาคม, 109-116.

                                      Ntapat Woraporngpat, Thanakorn Rachatakulpat, Akera Ratchavieng, Kanoon
                                            Boonmee, and Wasutida Nurittamont. (2018). The Important Ranking
                                            of  Master  of  Business  Administration  (MBA)  Program  in  Thailand
                                            Higher Private Education Institution (THPEI): A Conceptual Study of
                                            Student  Expectation  and  Institutional  Perspective  for  the  Further
                                            Research. The 5th NEU National and International Conference 2018
                                            (NEUNIC 2018), 2584-2590. (21 July 2018)


















































                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208