Page 203 - B.B.A.(Marketing)
P. 203
180
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ประจ าหลักสูตร
ผลงานทางวิชาการ อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุชพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา, วิรัลพัชร
อสัมภินพงศ์. (2562).8การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
บทความวิจัย กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรมสถาบันการอาชวศึกษา
ี
กรุงเทพมหานคร, 2(2) กรกฎาคม – ธันวาคม, 109-116.
Ntapat Woraporngpat, Thanakorn Rachatakulpat, Akera Ratchavieng, Kanoon
Boonmee, and Wasutida Nurittamont. (2018). The Important Ranking
of Master of Business Administration (MBA) Program in Thailand
Higher Private Education Institution (THPEI): A Conceptual Study of
Student Expectation and Institutional Perspective for the Further
Research. The 5th NEU National and International Conference 2018
(NEUNIC 2018), 2584-2590. (21 July 2018)
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร