Page 200 - B.B.A.(Marketing)
P. 200
177
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ประจ าหลักสูตร
พ.ศ. 2547 – 2549 อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยา
เขตพณิชยการพระนคร
พ.ศ. 2539 หัวหน้าแผนกการเงิน สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพณิชยการพระนคร
พ.ศ. 2534 พนักงานการเงิน สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพณิชยการพระนคร
ผลงานทางวิชาการ อารยา บูรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, ธนากร รัชตกุลพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา และ
บทความวิจัย วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์. (2562).การตัดสินใจซื้อข้าวออร์แกนิคของผู้บริโภคใน
กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรม สถาบันการอาชวศึกษา
ี
กรุงเทพมหานคร, 2(2), กรกฎาคม - ธันวาคม, 109-116.
พีรญา เชตุพงษ์, อารยา บูรณะกูล, ก าพร สุวรรณฉิม, ปิยพันธ์ สุวรรณเวช และวิรัลพัชร
อสัมภินพงศ์. (2561). การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจการ
ิ
ท่องเที่ยวเชงสุขภาพในประเทศไทย.วารสารวิจัยและนวัตกรรม สถาบันการ
อาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 1(2), กรกฎาคม – ธันวาคม, 90-97.
ผุสสดี วัฒนเมธา, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ, อารยา บูรณะกูล และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
ุ
(2560). การพัฒนาขีดความสามารถของวิสาหกิจชมชนนาโพธิ์ด้านการตลาดและ
การจัดการเพื่อพัฒนาสินค้าหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ h(OTOP สู่สากล (AEC)
ุ
จ.บุรีรัมย์. รายงานการสืบเนื่องประชมวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ ราชมงคล
พระนคร ครั้งที่ 2 “การจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล”, กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม
2560, 312-320.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร