Page 199 - B.B.A.(Marketing)
P. 199
176
ประวัติและผลงานทางวิชาการ
อาจารย์ประจ าหลักสูตร
ชื่อ-สกุล นางอารยา บูรณะกูล
ต าแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ิ
ประวัตการศึกษา คุณวุฒ ิ สาขาวิชาที่จบ ปีที่จบ มหาวิทยาลัย
บธ.ม. การตลาด 2545 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร
บธ..บ. การจัดการทั่วไป 2534 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การฝึกอบรม - โครงการสัมมนาเชงปฏิบัติการองค์กรแห่งการเรียนรู้และประกันคุณภาพ ระยะที่ 1
ิ
(Online : Google Meet) วันที่ 6-7 พ.ค. 2564
- การอบรมเรื่อง การสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี
ราชมงคลพระนคร วันที่ 27 เมษายน 2564
- การฝึกอบรมเรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจนวัตกรรมรูปแบบออนไลน์
IP101 ครั้งที่ 2” ผ่านเพจ Facebook Live วันที่ 23 กรกฎาคม 2563
- อบรมเชงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาผลงานทางวิชาการในการเสนอขอก าหนดต าแหน่งทาง
ิ
วิชาการ ประจ าปี 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วันที่ 29 มิถุนายน
2563
- อบรมเรื่อง การตลาดดิจิทัล ส าหรับนักการตลาดยุคใหม่ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรม วิภาวดี
รังสิต วันที่ 5 พฤษภาคม 2563
- อบรมการเสริมสร้างสมรรถนะบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ วันที่ 7 มิถุนายน 2562
สังกัดหน่วยงาน สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ศูนย์พณิชยการพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
โทรศัพท์ที่ท างาน : 02-665-3555 ต่อ 2353
มือถือ : 089-8840164
อีเมล : araya.b@rmutp.ac.th
ต าแหน่งปัจจุบัน -ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
ต าแหน่งบริหาร (ถ้ามี) -กรรมการบริหารคณะบริหารธุรกิจ
-กรรมการตรวจนับเงินสดคงเหลือประจ าวันคณะบริหารธุรกิจ
ประวัติการท างาน -พ.ศ. 2560 – ปัจจุบัน ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พ.ศ. 2549 – ปัจจุบัน อาจารย์ประจ าสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร