Page 54 - B.B.A.(Marketing)
P. 54

50


                   GE2700105  การใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม                                 3(3-0-6)
                                 Green Living

                                                               ั
                                 สิ่งแ  วดล้อมกับการด ารงชีวิต การพฒนาที่ยั่งยืนและเมืองสีเขียว ปัญหาสิ่งแวดล้อมใน
                                 ชีวิตประจ าวัน ธุรกิจสีเขียวและเศรษฐกิจหมุนเวียน การบริโภคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
                                 และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การประยุกต์ใช้หลัก 7Rs ใน
                                 ชีวิตประจ าวันและการท างาน การท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวทาง

                                 ธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น ตัวอย่างกรณีศึกษา
                                 Env  ironment  and  human  living;  sustainable  development  and  green  city;
                                 environmental problem in daily life; green business and circular economy;

                                 eco-friendly  consumption  and  environmental-friendly  products  selection;
                                 application of 7Rs in daily life and work; ecotourism and natural endemic
                                 identity conservation; case study

                                กลุ่มวิชาบูรณาการด้านสังคมศาสตร์

                   GE2810101  โลกในศตวรรษที่ 21                                                    2(2-0-4)
                                            st
                                 World in 21  Century
                                 โลก  าภิวัตน์และความทันสมัย การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเศรษฐกิจและการเมือง
                                                    ั
                                 ในสังคมโลก วิกฤตการพฒนา ความเป็นพลเมืองโลก สังคมสร้างสรรค์ ระบบปัญญาประดิษฐ์
                                 ในชีวิตประจ าวัน การพัฒนาที่ยั่งยืน สังคมแห่งการเรียนรู้และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21

                                 Globalization and modernity;  digital transformation and  political; crises  in

                                 development; global citizenship; creative society, AI in daily life; sustainable
                                                                     st
                                 development; learning society and 21  century skills
                   GE2810102  การพัฒนาตนเพื่ออาชีพ                                                 2(2-0-4)

                                 Self-Development for Careers
                                 การ  พัฒนาตนเพื่อการเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติ ทักษะและคุณลักษณะที่จ าเป็นส าหรับการท างาน
                                 ภาวะผู้น าการเปลี่ยนแปลง บุคลิกภาพ การท างานเป็นทีม การเป็นผู้ประกอบการและ

                                 ความคิดสร้างสรรค์ส าหรับการเข้าสู่อาชีพ
                                 Sel  f-development to be hands-on graduates; necessary skills and characteristics
                                 to work; transformational leadership; personality; teamwork; entrepreneurship
                                 and creative thinking to careers













                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59