Page 4 - report
design28-2-67
P. 4
5.3 พื้นที่ดำเนินการ (จังหวด)
ั
- ระยะที่ 1 โรงเรียนวัดบัวปากท่า จังหวัดนครปฐม
- ระยะที่ 2 โรงเรียนวัดนิลเพชร จังหวัดนครปฐม
- ระยะที่ 3 โรงเรียนวัดเขาตะเครา (ประสพประชาสรรค์) จังหวัดเพชรบุรี
- ระยะที่ 4 โรงเรียนวัดหนองเพียร จังหวัดสุพรรณบุรี
5.4 ผลผลิต/ผลลัพธ์
ผลผลิต (Output) ผลลัพธ์ (Outcome)
1. เกิดความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการสกรีนแบบ 1. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ด้านการสกรีน
ั
ทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ รูปแบบทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ ไปพฒนาต่อยอดทั้งใน
ด้านของการใช้งาน และการสร้างรายได้
ั
ั
2. เกิดความรู้ความเข้าใจในด้านของการพฒนา 2. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพฒนาต่อ
ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกโดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ยอดในการสร้างและพฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกใน
ั
สารสนเทศในการออกแบบ และการผลิต รูปแบบต่าง ๆ ที่คงความเป็นอตลักษณ์ของชุมชน
ั
ตนเองได้โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
3. เกิดความรู้ความเข้าใจในการนำความรู้ด้าน 3. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้พนฐานในด้านการ
ื้
เทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการสร้างอาชีพ ออกแบบด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปพฒนา
ั
ออกแบบรูปลักษณ์ หรือรูปทรง ของผลงานผลิตภัณฑ์
หรือผลงานสกรีน และรูปทรงของลวดลายบนแผ่น
อะคริลิค ได้
ั
4. เกิดความรู้ความเข้าใจและความตระหนักถึงอต 4. ผู้เข้าอบรมเกิดการร่วมกลุ่มกันถ่ายทอดองค์ความรู้
ลักษณ์ในท้องถิ่นของตนเอง ที่ตนเองได้รับ ให้แก่ชุนชน และสามารถนำผลงานจาก
การร่วมกลุ่มกันก่อให้เกิดรายได้ในแก่ตนเองและ
ครอบครัวได้
5. เกิดความรู้ความเข้าใจและสามารถนำผลิตภัณฑ์ 5. ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเองหรือ
ิ่
ของตนเองหรือชุมชน เข้าสู่ตลาดสินค้าในรูปแบบ ครอบครัวได้จากการเพมช่องทางการจัดจำหน่ายใน
ออนไลน์ได้อย่างถูกต้องและมีระบบการทำงานในส่วน รูปแบบช่องทางการตลาดออนไลน์
งานพื้นหลังระบบจัดการด้านสินค้าได้
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 3)