Page 4 - report design28-2-67
P. 4

5.3 พื้นที่ดำเนินการ (จังหวด)
                                          ั
                      - ระยะที่ 1 โรงเรียนวัดบัวปากท่า จังหวัดนครปฐม
                      - ระยะที่ 2 โรงเรียนวัดนิลเพชร จังหวัดนครปฐม

                      - ระยะที่ 3 โรงเรียนวัดเขาตะเครา (ประสพประชาสรรค์) จังหวัดเพชรบุรี
                      - ระยะที่ 4 โรงเรียนวัดหนองเพียร จังหวัดสุพรรณบุรี


                   5.4 ผลผลิต/ผลลัพธ์


                                ผลผลิต (Output)                               ผลลัพธ์ (Outcome)
                  1. เกิดความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการสกรีนแบบ 1. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ด้านการสกรีน
                                                                                              ั
                  ทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ                           รูปแบบทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ ไปพฒนาต่อยอดทั้งใน
                                                                ด้านของการใช้งาน และการสร้างรายได้

                                                         ั
                                                                                                      ั
                  2. เกิดความรู้ความเข้าใจในด้านของการพฒนา 2. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพฒนาต่อ
                  ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกโดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ยอดในการสร้างและพฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกใน
                                                                                    ั
                  สารสนเทศในการออกแบบ และการผลิต                รูปแบบต่าง ๆ ที่คงความเป็นอตลักษณ์ของชุมชน
                                                                                            ั
                                                                ตนเองได้โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
                  3. เกิดความรู้ความเข้าใจในการนำความรู้ด้าน 3. ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้พนฐานในด้านการ
                                                                                              ื้
                  เทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการสร้างอาชีพ         ออกแบบด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปพฒนา
                                                                                                        ั
                                                                ออกแบบรูปลักษณ์ หรือรูปทรง ของผลงานผลิตภัณฑ์

                                                                หรือผลงานสกรีน และรูปทรงของลวดลายบนแผ่น
                                                                อะคริลิค ได้
                                                             ั
                  4. เกิดความรู้ความเข้าใจและความตระหนักถึงอต 4. ผู้เข้าอบรมเกิดการร่วมกลุ่มกันถ่ายทอดองค์ความรู้
                  ลักษณ์ในท้องถิ่นของตนเอง                      ที่ตนเองได้รับ ให้แก่ชุนชน และสามารถนำผลงานจาก
                                                                การร่วมกลุ่มกันก่อให้เกิดรายได้ในแก่ตนเองและ
                                                                ครอบครัวได้
                  5. เกิดความรู้ความเข้าใจและสามารถนำผลิตภัณฑ์ 5. ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเองหรือ
                                                                                     ิ่
                  ของตนเองหรือชุมชน เข้าสู่ตลาดสินค้าในรูปแบบ ครอบครัวได้จากการเพมช่องทางการจัดจำหน่ายใน
                  ออนไลน์ได้อย่างถูกต้องและมีระบบการทำงานในส่วน รูปแบบช่องทางการตลาดออนไลน์
                  งานพื้นหลังระบบจัดการด้านสินค้าได้

























           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566                            (หน้า 3)
   1   2   3   4   5   6   7   8   9