Page 6 - report
design28-2-67
P. 6
ระบุการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ หลังเข้าร่วมโครงการ
ผลการเรียนรู้
หลังร้าน
นักเรียน / ชุมชน
ความรู้ความเข้าใจในด้านการ มีความรู้ในการประยุกต์ใช้แอฟต่าง
ออกแบบ มีการใช้งานจาก ๆในการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น การ
ทางด้านโปรแกรมการออกแบบ สร้างภาพการ์ตูน
แต่เพยงอย่างเดียว ไม่ได้มาร
ี
ประยุกต์ใช้แอฟต่าง ๆ ในการ
ทำงานออกแบบ
ยังขาดความเข้าใจในการ สามารถแยกประเภทและระบุได้ว่า
ผลิตภัณฑ์ขอลที่ระลึกด้วย วัสดุชนิดใดต้องใช้วิธีผลิตอย่างไร
วิธีการทรานเฟอร์ด้วยวิธีต่าง ๆ
อยู่
ชุมชน ยังไม่มีประสบการณ์ใน สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์อย่าง
การจัดตั้งร้านค้าออนไลน์ใน ง่ายได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ทดสอบ
ื่
แฟลตฟอร์มต่าง ๆ เนื่องจากยัง ในการลงขายสินค้า เพอทดสอบ
ไม่มีผลิตภัณฑ์ที่จะวางขายใน การจัดการหลังร้านในรูปแบบต่าง
รูปแบบออนไลน์จึงยังขาดความ ๆ
ชำนาญในการใช้ระบบจัดการ
หลังร้าน
6. การดำเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม (โปรดเลือกนโยบาย พร้อมทั้งอธิบายความสอดคล้องกับการดำเนินงาน)
6.1 การดำเนินโครงการสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล
6.1.1 ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะทุกช่วงวัย (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
มุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนควบคู่กับการพัฒนาครู
ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
ู
ส่งเสริมหลักคิดที่ถกต้อง
6.1.2 การเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 (โปรดเลือกนโยบายที่สอดคล้องมากที่สุด เพียง 1 ข้อ)
ทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรม
ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
ทักษะด้านชีวิตและอาชีพ
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 5)