Page 9 - report
design28-2-67
P. 9
ผลลัพธ์ (Outcome) ผลกระทบ (Impact)
ตลาดสินค้าในรูปแบบออนไลน์ได้อย่างถูกต้องและมี ในช่องทางต่าง ๆ โดยผู้เข้าอบรมต้องมีการเปิดขาย
ระบบการทำงานในส่วนงานพนหลังระบบจัดการด้าน ตัวอย่างสินค้าออนไลน์ หรือมีการขายจริง อย่างน้อย
ื้
สินค้าได้ ร้อยละ 85
12. ประโยชน์ที่โรงเรียนและชุมชนได้รับจากการดำเนินโครงการ
ั
12.1 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ด้านการสกรีนรูปแบบทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ ไปพฒนาต่อยอดทั้งในด้าน
ของการใช้งาน และการสร้างรายได้
12.2 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดในการสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก
ในรูปแบบต่าง ๆ ที่คงความเป็นอัตลักษณ์ของชุมชนตนเองได้โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
12.3 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้พื้นฐานในด้านการออกแบบด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปพัฒนาออกแบบ
รูปลักษณ์ หรือรูปทรง ของผลงานผลิตภัณฑ์หรือผลงานสกรีน และรูปทรงของลวดลายบนแผ่นอะคริลิค
12.4 ผู้เข้าอบรมเกิดการร่วมกลุ่มกันถ่ายทอดองค์ความรู้ที่ตนเองได้รับ ให้แก่ชุนชน และสามารถนำผลงาน
จากการร่วมกลุ่มกันก่อให้เกิดรายได้ในแก่ตนเองและครอบครัวได้
12.5 ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเองหรือครอบครัวได้จากการเพมช่องทางการจัดจำหน่ายใน
ิ่
รูปแบบช่องทางการตลาดออนไลน์
13. ประโยชน์ที่สถาบันอุดมศึกษาได้รับจากการดำเนินโครงการ
13.1 การได้รับความร่วมมือจากทางชุมชนหรือโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในการต่อยอดสู่การทำผลงาน
ทางวิชาการ หรืองานวิจัยให้แก่บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
ึ
13.2 การได้ผลประเมินในด้านการบริการวิชาการแก่สังคมในการตรวจประเมินคุณภาพทางการศกษา
ของคณะฯ
13.3 ได้รับการเชื่อถือจากหน่วยงานส่วนท้องถิ่น ในการขอความรู้ในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ภายในชุมชน
13.4 ได้เป็นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งช่องทางของมหาวิทยาลัย
13.5 ผู้เป็นวิทยากร ได้พัฒนาองค์ความรู้ให้เป็นปัจจุบัน เพิ่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการ
ของผู้เรียน หรือความต้องการของผู้ประกอบการ และสามารถนำสิ่งที่ถ่ายทอดนอกชั้นเรียน เข้ามาสอน
ในชั้นเรียนได้
รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 8)