Page 9 - report design28-2-67
P. 9

ผลลัพธ์ (Outcome)                               ผลกระทบ (Impact)
               ตลาดสินค้าในรูปแบบออนไลน์ได้อย่างถูกต้องและมี ในช่องทางต่าง ๆ โดยผู้เข้าอบรมต้องมีการเปิดขาย

               ระบบการทำงานในส่วนงานพนหลังระบบจัดการด้าน ตัวอย่างสินค้าออนไลน์ หรือมีการขายจริง อย่างน้อย
                                        ื้
               สินค้าได้                                      ร้อยละ 85

               12. ประโยชน์ที่โรงเรียนและชุมชนได้รับจากการดำเนินโครงการ

                                                                                          ั
                 12.1 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ด้านการสกรีนรูปแบบทรานเฟอร์ทั้ง 2 แบบ ไปพฒนาต่อยอดทั้งในด้าน
                           ของการใช้งาน และการสร้างรายได้
                 12.2 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดในการสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก

                           ในรูปแบบต่าง ๆ ที่คงความเป็นอัตลักษณ์ของชุมชนตนเองได้โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
                   12.3 ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้พื้นฐานในด้านการออกแบบด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปพัฒนาออกแบบ

                           รูปลักษณ์ หรือรูปทรง ของผลงานผลิตภัณฑ์หรือผลงานสกรีน และรูปทรงของลวดลายบนแผ่นอะคริลิค

                    12.4 ผู้เข้าอบรมเกิดการร่วมกลุ่มกันถ่ายทอดองค์ความรู้ที่ตนเองได้รับ ให้แก่ชุนชน และสามารถนำผลงาน
                           จากการร่วมกลุ่มกันก่อให้เกิดรายได้ในแก่ตนเองและครอบครัวได้

                    12.5 ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเองหรือครอบครัวได้จากการเพมช่องทางการจัดจำหน่ายใน
                                                                                    ิ่
                           รูปแบบช่องทางการตลาดออนไลน์



               13. ประโยชน์ที่สถาบันอุดมศึกษาได้รับจากการดำเนินโครงการ
                 13.1 การได้รับความร่วมมือจากทางชุมชนหรือโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในการต่อยอดสู่การทำผลงาน

                           ทางวิชาการ หรืองานวิจัยให้แก่บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย

                                                                                                  ึ
                 13.2 การได้ผลประเมินในด้านการบริการวิชาการแก่สังคมในการตรวจประเมินคุณภาพทางการศกษา
                           ของคณะฯ

                 13.3 ได้รับการเชื่อถือจากหน่วยงานส่วนท้องถิ่น ในการขอความรู้ในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ภายในชุมชน

                 13.4 ได้เป็นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อีกหนึ่งช่องทางของมหาวิทยาลัย
                 13.5 ผู้เป็นวิทยากร ได้พัฒนาองค์ความรู้ให้เป็นปัจจุบัน เพิ่อให้สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการ

                           ของผู้เรียน หรือความต้องการของผู้ประกอบการ และสามารถนำสิ่งที่ถ่ายทอดนอกชั้นเรียน เข้ามาสอน
                           ในชั้นเรียนได้














           รายงานฉบับสมบูรณ์โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
           โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566                            (หน้า 8)
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13