Page 41 - 11annualreport
P. 41
- 36 -
ยุทธศาสตร ์ เป้าประสงค์ กลยุทธ์ มาตรการด าเนินงาน
มหาวิทยาลัย
ยุทธศาสตร์ที่ 5 5.3 การบริหาร 5.3.2.2.3 การประชาสัมพันธ์เชิงรุก 3) จัดท าฐานข้อมูลการเปรียบเทียบ
พัฒนา จัดการมีความ และระบบการตลาด คู่แข่งของมหาวิทยาลัย
ิ
ประสิทธภาพ คล่องตัวเอื้อต่อ เพื่อการแข่งขันทั้งใน ทั้งระดับประเทศและอาเซียน
ของการบริหาร การแข่งขัน ประเทศและนอกประเทศ แบบ Real Time
จัดการองค์กร อย่างมี
ิ
ด้วยหลัก ประสิทธภาพ
ธรรมาภิบาล ตามหลักการ
(ต่อ) มีส่วนร่วมและ
ธรรมาภิบาล (ต่อ)
5.4 มหาวิทยาลัย 5.4.1.1.1 สนับสนุนงานตาม 1) สนับสนุนการบูรณาการ
เป็นผู้น า พันธกิจที่สอดคล้องกับ การปฏิบัติงานตามพันธกิจของ
ด้าน Digital นโยบาย Digital มหาวิทยาลัยให้น าไปสู่การ
Economy Economy ของรัฐบาล ขับเคลื่อนนโยบาย Digital
ตามการปรับ Economy
ยุทธศาสตร์
มหาวิทยาลัย
กลุ่มใหม่ของ
กระทรวง
ศึกษาธิการ
5.5 มหาวิทยาลัย 5.5.1.1.1 สร้างระบบการหารายได้ 1) จัดตั้งส านักงานเพื่อบริหารจัดการ
มีรายได้ และ อื่นนอกเหนือจาก ด้านเงินบริจาค
ทรัพย์สิน งบประมาณแผ่นดิน 2) สร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่าง
สามารถพึ่งพา ที่ได้รับจากภาครัฐ ศิษย์เก่าและมหาวิทยาลัยเพื่อการมี
ตนเอง ส่วนร่วมพัฒนามหาวิทยาลัยอย่าง
อย่างยั่งยืน เข้มแข็ง
3) สร้างรายได้จากการบริหาร
สินทรัพย์ของมหาวิทยาลัย
4) การพัฒนารายได้ตามพันธกิจของ
มหาวิทยาลัย