Page 69 - 3-13erpsystem
P. 69

55










                            หลังจากนั้นระบบจะน าเข้าข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ไปยังเมนู

                     “รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ” ซึ่งเจ้าหน้าที่งานงบประมาณจะต้องไปด าเนินการในขั้นตอนการ

                     บันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP ต่อไป


                             4.2.2 ขั้นตอนการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหาร

                     ทรัพยากรองค์กร ERP

                             เมื่อเจ้าหน้าที่งานงบประมาณได้ด าเนินการตรวจสอบข้อมูลการจัดสรรงบประมาณ

                     รายจ่ายประจ าปี และน าเข้าข้อมูลในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP เรียบร้อยแล้ว ข้อมูลการ

                     จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี จะส่งไปยังเมนู “รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ” โดยเจ้าหน้าที่
                     งานงบประมาณต้องเข้าไปลงรายการบัญชี เพื่อตั้งงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ดังภาพที่ 4.8
































                                          ภาพที่ 4.8  เมนูรายการเคลื่อนไหวงบประมาณ
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74