Page 69 - 3-13erpsystem
P. 69
55
หลังจากนั้นระบบจะน าเข้าข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ไปยังเมนู
“รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ” ซึ่งเจ้าหน้าที่งานงบประมาณจะต้องไปด าเนินการในขั้นตอนการ
บันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP ต่อไป
4.2.2 ขั้นตอนการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหาร
ทรัพยากรองค์กร ERP
เมื่อเจ้าหน้าที่งานงบประมาณได้ด าเนินการตรวจสอบข้อมูลการจัดสรรงบประมาณ
รายจ่ายประจ าปี และน าเข้าข้อมูลในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP เรียบร้อยแล้ว ข้อมูลการ
จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี จะส่งไปยังเมนู “รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ” โดยเจ้าหน้าที่
งานงบประมาณต้องเข้าไปลงรายการบัญชี เพื่อตั้งงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ดังภาพที่ 4.8
ภาพที่ 4.8 เมนูรายการเคลื่อนไหวงบประมาณ