Page 74 - 3-13erpsystem
P. 74
60
เจ้าหน้าที่งานงบประมาณจะต้องด าเนินการตรวจสอบ และบักทึกรายการการจัดสรรเงิน
ี
งบประมาณรายจ่ายประจ าปี ที่ละบรรทัดตามรายละเอยดการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี
ให้ครบทุกหน่วยงาน เพื่อจะสามารถเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร
ERP ต่อไป
4.2.3 ขั้นตอนการเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP
การเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP เป็นการเรียก
ื่
ข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย เพอให้หน่วยงาน
ภายในมหาวิทยาลัยสามารถตรวจสอบงบประมาณที่ได้รับจัดสรร การโอนเปลี่ยนแปลง การจองเงิน
งบประมาณ การเบิกจ่ายจริง และงบประมาณคงเหลือ ของหน่วยงานที่เป็นปัจจุบัน โดยหน่วยงาน
หรือเจ้าหน้าที่งานงบประมาณสามารถเรียกรายงานงบประมาณคงเหลือของหน่วยงานในระบบ
บริหารทรัพยากรองค์กร ERP ได้ดังภาพที่ 4.12 และตารางที่ 4.6
ภาพที่ 4.12 การเรียกรายงานงบประมาณคงเหลือ