Page 74 - 3-13erpsystem
P. 74

60










                            เจ้าหน้าที่งานงบประมาณจะต้องด าเนินการตรวจสอบ และบักทึกรายการการจัดสรรเงิน

                                                                   ี
                     งบประมาณรายจ่ายประจ าปี ที่ละบรรทัดตามรายละเอยดการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี
                     ให้ครบทุกหน่วยงาน เพื่อจะสามารถเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร
                     ERP ต่อไป


                             4.2.3  ขั้นตอนการเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP

                             การเรียกรายงานประมาณคงเหลือในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP เป็นการเรียก

                                                                                           ื่
                     ข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจ าปี ของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย เพอให้หน่วยงาน
                     ภายในมหาวิทยาลัยสามารถตรวจสอบงบประมาณที่ได้รับจัดสรร การโอนเปลี่ยนแปลง การจองเงิน

                     งบประมาณ การเบิกจ่ายจริง และงบประมาณคงเหลือ ของหน่วยงานที่เป็นปัจจุบัน โดยหน่วยงาน
                     หรือเจ้าหน้าที่งานงบประมาณสามารถเรียกรายงานงบประมาณคงเหลือของหน่วยงานในระบบ

                     บริหารทรัพยากรองค์กร ERP ได้ดังภาพที่ 4.12 และตารางที่ 4.6

































                                         ภาพที่ 4.12  การเรียกรายงานงบประมาณคงเหลือ
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79