Page 70 - 3-13erpsystem
P. 70

56










                                    จอภาพ                                    รายละเอียด

                      ขั้นตอนการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP
                      1.   Click                           เลือกเมนู “บัญชีแยกประเภททั่วไป”


                      2.  Click                            เลือกเมนู “รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ”























                                      ตารางที่ 4.4  ค าอธิบายเมนูรายการเคลื่อนไหวงบประมาณ


                            เมื่อเจ้าหน้าที่งานงบประมาณ Click เลือกรายการเคลื่อนไหวงบประมาณจะปรากฎหน้าต่าง
                     รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ ซึ่งจะประกอบไปด้วยรายการย่อยของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย

                     ที่ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย เช่น งบเงินเดือนข้าราชการ งบด าเนินงานหมวดค่าตอบแทน

                     หรือรายการโครงการในงบรายจ่ายอื่นเป็นต้น เจ้าหน้างานงบประมาณจะต้องเข้าไปบันทึกขอมูลการ
                                                                                                ้
                     จัดสรรงบประมาณรายจ่ายที่ละรายการดังภาพที่ 4.9 และภาพที่ 4.10
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75