Page 70 - 3-13erpsystem
P. 70
56
จอภาพ รายละเอียด
ขั้นตอนการบันทึกข้อมูลการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายในระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ERP
1. Click เลือกเมนู “บัญชีแยกประเภททั่วไป”
2. Click เลือกเมนู “รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ”
ตารางที่ 4.4 ค าอธิบายเมนูรายการเคลื่อนไหวงบประมาณ
เมื่อเจ้าหน้าที่งานงบประมาณ Click เลือกรายการเคลื่อนไหวงบประมาณจะปรากฎหน้าต่าง
รายการเคลื่อนไหวงบประมาณ ซึ่งจะประกอบไปด้วยรายการย่อยของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย
ที่ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย เช่น งบเงินเดือนข้าราชการ งบด าเนินงานหมวดค่าตอบแทน
หรือรายการโครงการในงบรายจ่ายอื่นเป็นต้น เจ้าหน้างานงบประมาณจะต้องเข้าไปบันทึกขอมูลการ
้
จัดสรรงบประมาณรายจ่ายที่ละรายการดังภาพที่ 4.9 และภาพที่ 4.10