Page 121 - 4-2appgoogle
P. 121
115
การจัดส่งหนังสือผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ มีขั้นตอนดังนี้
1. เจ้าหน้าที่สารบรรณออกเลข และเปลี่ยนชื่อไฟล์
2. เอกสารจากหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ยกเว้น เรื่องที่เกี่ยวข้องการการเงิน
ให้ด าเนินการส่งควบคู่การส่งเอกสารตัวจริงไปยังหน่วยงานผู้รับ
ิ
3. หนังสือที่มีไปมาระหว่างส่วนราชการ ผ่านทางระบบสารบรรณอเล็กทรอนิกส์
มีขั้นตอนการกรอกข้อมูล ดังนี้
3.1 เลือกไฟล์เอกสารที่ต้องการอัพโหลด
3.2 เลือกชั้นความเร็วในการด าเนินการ
3.3 กรอกข้อมูล เอกสารเลขที่
3.4 กรอกข้อมูล จาก (จากหน่วยงานไหนหรือจากใคร)
3.5 กรอกข้อมูล ลงทะเบียนวันที่
3.6 กรอกข้อมูล วันที่หนังสือ (กรอกวันเดือนปี)
3.7 กรอกข้อมูล เรื่อง (เรื่องของเอกสารที่จะส่ง)
3.8 กรอกข้อมูล เรียน (เรียนหน่วยงานถึงตัวบุคคล)
3.9 กรอกข้อมูล รายชื่อผู้รับ (เลือกได้จากการพมพ์ชื่อ หรือค้นหาปุ่มเพิ่มผู้รับ)
ิ
3.10 กดปุ่มลงทะเบียน เพื่อส่งเอกสาร
3.1
3.2
3.3
3.4
3.5
3.6
3.7
3.8
3.9
3.10
ภาพที่ 61 ขั้นตอนการส่งหนังสือ ด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document)