Page 101 - 4-8coursedetail
P. 101

92







                                                                             ใ
                                                                              น
                                                                              น
                                                                            ัง
                                                                            ัง
                                                                             ใ
                                                                               ก
                                                                                   ป
                                                                                   ป
                                                                                    ฏ
                                                                               ก
                                                                                 าร
                                                                                 าร
                                                                       ว
                                                                      ควรระวังในการปฏิบัติงานาน
                                                                      ค
                                                                        ร
                                                                        ร
                                                                       ว
                                                                      ค
                                                                          ะ
                                                                           ว
                                                                           ว
                                                                         ร
                                                                         ร
                                                                          ะ
                                     ร
                                    ประเด็น
                                    ประเด็น็น
                                        ด
                                      ะ
                                                                                       ัต
                                                                                        ิ
                                                                                        ิ
                                                                                         าน
                                    ป ป ร ะ เ เ ด ็น               ข/อ ข/อ ข/อ ข/อควรระวังในการปฏิบัติงาน
                                                                                        ง
                                                                                        ง
                                                                                     ิ
                                                                                       ัต
                                                                                     บ
                                                                                    ฏ
                                                                                     ิ
                                                                                     บ
                                                                                  ี่
                                                         4) หมวดท  4  ขอ  3  แผนทแสดงการกระจายความ
                                                                  ี่
                                                                       /
                                                         รับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู/จากหลักสูตรสู
                                                         รายวิชา (Curriculum  Mapping)
                                                                                      ี
                                                         5) ภาคผนวก  ตารางเปรียบเทยบการปรับปรุง
                                                         หลักสูตร (สําหรับหลักสูตรปรับปรุง)
                                                         6) ภาคผนวก  ตารางแสดงหน วยกตรายวิชาทฤษฎี
                                                                                        ิ
                                                                        ั
                                                                         ิ
                                                         และรายวิชาปฏิบต (สําหรับหลักสูตรปริญญาตรีทาง
                                                         ปฏิบัติการ)
                                                                                   ี
                                                         7) ภาคผนวก  ตารางเปรียบเทยบรายวิชาในหลักสูตร
                                                                             ํ
                                                                                                    ี่
                                                          ั
                                                                    ี่
                                                         กบรายวิชาท มคอ.1 กาหนด (สําหรับหลักสูตรทม   ี
                                                         มคอ.1)

                                                                             ุ
                                                                                       ึ
                                   /
                        4) ความถกตองตรงกันของชื่อ        ตองตรวจสอบชื่อและคณวุฒิการศกษาของอาจารย
                                                          /
                                 ู
                        และคุณวุฒิการศกษาอาจารย          ผู/รับผิดชอบหลักสูตร/อาจารย ประจําหลักสูตรใน
                                      ึ
                                                                                     ั้
                                                                                                   /
                                                                                                  ี่
                                                                     /
                                                                   ู
                                                                                              ี
                        ผู/รับผิดชอบหลักสูตร/อาจารย      มคอ.2 ให/ถกตองตรงกนตลอดทงเล ม  ซงมจุดทตอง
                                                                             ั
                                                                                            ึ่
                        ประจําหลักสูตรตลอดทั้งเล ม       ตรวจสอบ ดังนี้
                                                         1)  หมวดที่ 1   ข/อ 9   ชื่อ เลขประจําตัวประชาชน
                                                         ตําแหน ง และคุณวุฒิการศึกษาของอาจารย
                                                         ผู/รับผิดชอบหลักสูตร
                                                         2)  หมวดที่ 3   ข/อ 3.2.1 ชื่อ สกุล เลขประจําตัว
                                                         ประชาชน ตําแหน งและคุณวุฒิการศึกษาของอาจารย
                                                         ประจําหลักสูตร
                                                         3)  ภาคผนวก   ประวัติและผลงานของอาจารย
                                                         ผู/รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย ประจําหลักสูตร

                                                                 ี
                        5) การตรวจสอบคําถูกคําผิด        รายละเอยดของหลักสูตร (มคอ.2) เปนเอกสารสําคญ
                                                                                                    ั
                                                                                        0
                                                                                                ี
                                                         ทนําไปใช/กบบคคลและหน วยงานหลายฝlาย มเนื้อหา
                                                                     ุ
                                                          ี่
                                                                  ั

                                                                                                   /
                                                                                            ิ
                                                                             /
                                                         และจํานวนหน/าคอนขางมาก ผู/ปฏิบตงานจึงตอง
                                                                                          ั
                                                                                 ํ
                                                                                   ู
                                                                                      ํ
                                                                                                   ี
                                                         เอาใจใส ในการตรวจสอบคาถกคาผิดอย างละเอยด
                                                         รอบคอบ
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106