Page 42 - 5-11purchasing
P. 42
37
ตัวอย่ำงที่ 1 : ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 กองสื่อสารองค์การ ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย
และงบประมาณรายได้ จากมหาวิทยาลัย ณ 1 ตุลาคม ของทุกปี หรือก่อนวันปิดงบประมาณ
(ก่อน 30 กันยายน ของทุกปี) กองสื่อสารองค์การ ต้องวางแผนการด าเนินงานในปีงบประมาณถัดไป
ุ
โดยตรวจสอบโครงการ จากงบรายจ่ายอื่น รายการครภัณฑ์ได้ที่ได้รับการจัดสรรให้จัดหา ดังภำพ 4.1
งบประมาณเงินรายได้ ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
หน่วยงาน 14.8 กองสื่อสารองค์กร 2,562,000 บาท
แผนงานบุคลากรภาครัฐ 1,512,000 บาท
งบบุคลากร 1,512,000 บาท
1. ค่าจ้างลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน (8 อัตรา) 1,440,000 บาท
1.1 อัตราเดิม 8 อัตรา 1,440,000 บาท
งบด าเนินงาน
1. ค่าใช้สอย (ประกันสังคม) 72,000 บาท
ผลผลิต : ผู้ส าเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 1,050,000 บาท วงเงินที่จะจัดซื้อจัดจ้างโดยประมาณ
งบลงทุน ชื่อโครงการ/รายการ ที่จะจัดซื้อจัดจ้าง 91,500 บาท
1. ค่าครุภัณฑ์ 91,500 บาท
1 เลนส์ถ่ายรูป 1 ตัว 6,500 บาท
2 คอมพิวเตอร์ส าหรับงานมัลติมีเดีย 1 ชุด 85,000 บาท
งบรายจ่ายอื่น 958,500 บาท
1 โครงการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการสื่อสารองค์กร ปี 2562 300,000 บาท
2 โครงการประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2562 90,000 บาท
3 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานด้านการสื่อสารองค์กรสู่มหาวิทยาลัยดิจิทัล 50,000 บาท
4 โครงการพัฒนาบุคลากรเพิ่มเสริมสร้างภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร 138,500 บาท
5 โครงการผลิตสื่อเพื่อสร้างภาพลักษณ์ราชมงคลพระนคร ปี 2562 310,000 บาท
6 โครงการเด็กดีเพื่อสังคมไทย ปี 3 70,000 บาท
ภาพ 4.1 ตัวอย่างรายการ โครงการ วงเงินที่จัดซื้อจัดจ้าง
เมื่อได้รับแจ้งข้อมูลการจัดสรรงบประมาณ ประจ าปี พร้อมระบุหมวดค่าใช้จ่าย และระบุแหล่ง
เงินที่ได้รับ โดยกองสื่อสารองค์การด าเนินการจัดท าแผนเบิกจ่ายส่งไปยังมหาวิทยาลัย (กองนโยบาย
และแผน) ดังภำพ 4.2